อาชญากรรม

คนร้ายทำร้ายหญิงวัย 61 ปี บีบคอ มัดขา ชิงเงินกลางไร่มันสำปะหลัง ได้เงินไป 50 บาท

โดย kanyapak_w

5 พ.ค. 2566

1.1K views

คนร้ายทำร้ายหญิงวัย 61 ปี บีบคอ มัดขา ชิงเงิน กลางไร่มันสำปะหลัง ได้เงินไป 50 บาท



(5 พ.ค.) เวลาประมาณ 13.45 น. เกิดเหตุชายคนร้ายชิงทรัพย์ นางทองอ้ม อายุ 61 ปี ชาวบ้านบ้านสระเพนียด ตำบลหนองบัวสะอาด อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เหตุเกิดภายในบริเวณไร่มันสำปะหลัง ริมถนนสายนานิคม-หนองยาว ตำบลหนองบัวสะอาด อำเภอบัวใหญ่ โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินเป็นเงินจำนวน 50 บาท



นางทองอ้ม ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาตัดหญ้าในไร่มันสำปะหลังของตนเพียงลำพังคนเดียว ซึ่งไร่มันสำปะหลังอยู่ติดกับถนนสายหลัก ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 400 เมตร ซึ่งขณะที่ตนกำลังตัดหญ้าอยู่ในไร่มันสำปะหลัง ได้มีคนร้ายเป็นชาย เดินเข้ามาประชิดตัวของตนจากทางด้านหลัง โดยคนร้ายได้ใช้มือล็อกคอของตน ก่อนที่คนร้ายจะใช้เสื้อแขนยาวที่ตนสวมใส่ดึงมาคลุมหน้าของตนไว้ เพื่อไม่ให้ตนเห็นใบหน้า และคนร้ายก็ใช้เสื้อแขนยาวที่คนร้ายเตรียมมามัดขาของตน ก่อนที่คนร้ายจะใช้มือบีบคอตน และขู่ว่า อย่าส่งเสียงร้อง หากส่งเสียงร้องจะฆ่าให้ตาย



โดยคนร้ายได้ถามตนว่า มีเงินเท่าไร่ ตนจึงบอกไปว่า มีเงินติดตัวแค่ 50 บาท เพราะเป็นเงินที่นำมาใช้เติมน้ำมันรถจักรยานยนต์เท่านั้น ไม่ได้มีเงินเยอะ หลังจากนั้นคนร้ายก็ได้ดึงเอาเงินของตนไปจำนวน 50 บาท ก่อนที่คนร้ายจะปล่อยตนทิ้งไว้ในไร่มันสำปะหลัง และ หลบหนีไป ซึ่งในระหว่างที่คนร้ายกำลังวิ่งหนี ตนได้พยายามแก้มัดขาตนเอง และมองไปหาคนร้าย แต่ก็ไม่ทราบว่า คนร้ายใช้รถอะไรเป็นพาหนะ ทราบแต่เพียงว่า คนร้ายมาเพียงคนเดียว และจำได้แต่เพียงเสียงคนร้าย เพราะมองไม่เห็นหน้า เบื้องต้นคาดว่า คนร้ายน่าจะอายุประมาณ 30- 40 ปี สูงประมาณ 160-170 เซนติเมตร



โดยหลังจากตนแก้มัดขาตัวเองได้แล้ว ตนก็ได้รีบขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ทราบ โดยทางผู้ใหญ่บ้านก็ได้ลงพื้นที่มาดูร่องรอยของคนร้าย และ ได้พาตนไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ 



โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายอาจจะเป็นคนในหมู่บ้านใกล้เคียง เพราะคนร้ายไม่ได้ขโมยเอารถจักรยานยนต์ของนางทองอ้มไป โดยคนร้ายต้องการเพียงแค่เงินเท่านั้น ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้จัดเวรยามตรวจตราความปลอดภัยในพื้นที่บ่อยครั้งขึ้น เพราะในจุดที่เกิดเหตุบริเวณไร่มันสำปะหลัง อยู่ห่างไกลชุมชน และ ไม่มีกล้องวงจรปิด



คุณอาจสนใจ

Related News