อาชญากรรม

ตร.นำตัวเพื่อนในวงแชร์ "แอม ไซยาไนด์" มาสอบปากคำ เผย เคยถูกแอมยืมเงิน

โดย kanyapak_w

5 พ.ค. 2566

204 views

วันนี้ ( 5 พ.ค.66 ) พ.ต.อ.ขัชชน นราวุฒิพร ผกก.สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นครบาล ได้เชิญตัวนางสาวกุ้ง (นามสมมติ) และนางสาวปาน(นามสมมติ) ซึ่งอยู่ที่ ต.คลองข่อย อ.โพธาราม ที่เป็นเพื่อนของนางสาวสรารัตน์ หรือ แอม ไซยาไนด์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และเป็นคนในกลุ่มที่เล่นแชร์ด้วยกัน แต่เป็นวงแชร์เล็ก มือละ 2,000 บาท มาสอบปากคำเพื่อหาความเชื่อมโยง ในคดี แอม วางยาฆ่าเพื่อนในวงแชร์



สำหรับนางสาวกุ้ง นั้นเป็นเพื่อนสนิทของ แอม ไซยาไนด์ และถูก แอม มาขอยืมเงินแต่ น.ส.กุ้ง นั้นไม่มีให้ทำให้ แอม ชวนเล่นแชร์วงเล็กด้วยกันและเมื่อจ่ายเงินไป 2,000 บาท ก็ยังไม่ได้เงินคืน และแอม ก็เงียบหายไป ส่วนนางสาวปาน นั้น เป็นหมอนวดแผนโบราณ และรู้จักกับพี่สาวคนโตของแอมที่ชื่อกุ้งมาก่อน โดยแอม จะพาสามีที่เป็นตำรวจมานวดเป็นประจำ และถูกขอยืมเงินเหมือนกัน แต่ไม่ได้ให้ไปและถูกชวนให้เล่นแชร์มือละ 2,000 บาท ด้วย แต่ น.ส.กุ้ง นั้นไม่ได้เล่น




ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนเพื่อนของ แอม ไซยาไนด์ อย่างละเอียดอีกครั้งว่า มีใครที่อยู่ร่วมในวงแชร์ วงเล็กอีกบ้างเพื่อจะได้หาหลักฐานเพิ่มเติม โดยนำตัวทั้งสองคนไปสอบปากคำที่ตำรวจภูธร ภาค 7




คุณอาจสนใจ

Related News