อาชญากรรม

"พี่สาวก้อย" เข้าให้ปากคำตำรวจเพิ่มเติม ติดใจทนายความ "แอม" มั่นใจ 100% ว่าไม่ผิด

โดย kanyapak_w

5 พ.ค. 2566

684 views

วันที่ 5 พ.ค. 66 พล.ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงคต์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง พร้อมด้วยพ.ต.อ.โชติช่วง ภาณุทัต ผกก.สส.ภ.จว.ราชบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำทีมเข้าตรวจค้นบ้านพ่อแม่ ของน.ส.แอม เพื่อตรวจสอบหลักฐานต่าง ๆ เพิ่มเติมโดยมีพ.ต.อ.นัฐพงศ์เอกเผ่าพันธุ์ ผกก.สภ.ท่ามะกา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ท่ามะกา เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 7 ร่วมเข้าตรวจสอบในครั้งนี้




โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันตรวจค้นบ้านพักแห่งหนึ่งใน ต.ท่ามะกา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ไม่พบสิ่งของผิดกฏหมาย ,พบรถเก๋ง ยี่ห้อ honda jazz สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ,ขวดน้ำเปล่าในรถ ,เอกสารต่างๆ ,เมมโมรีการ์ด ,วัตถุผงสีขาว บรรจุถุงพลาสติก 2 ถุง




ต่อมาได้ร่วมกันตรวจค้นบ้านพักแห่งหนึ่งใน ม.1 ต.ท่ามะกา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ไม่พบสิ่งของผิดกฏหมาย ,พบแปรง 2 อัน ,ขวดสีน้ำตาล โดยหลักฐานทั้งหมดได้ส่งให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.กาญจนบุรี เพื่อตรวจสอบต่อไป




นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่สภ.บ้านโป่งได้มีการเชิญพี่สาว แม่ เพื่อน และสามีของ น.ส.ก้อย(ผู้เสียชีวิตจากคดีแอม ไซยาไนด์) มาให้ปากคำเพิ่มเติมในกรณีของเงิน 2 ล้านบาท ที่ก้อยได้มีการกู้ยืมมาด้วย




ตอนนี้ที่ยังติดใจก็คงเป็นเรื่องของทนายความของน.ส.แอมที่ออกมาพูดในทำนองว่าในคดีของก้อยนั้นมั่นใจร้อย 100 % ว่าไม่ผิด ซึ่งทางเราก็มั่นใจและหลักฐานที่เรามีก็เชื่อได้ว่าดิ้นไม่หลุด




ส่วนประเด็นในเรื่องของกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อดัง ที่ก้อยถือไปในวันเสียชีวิตและหายไปพร้อมกับโทรศัพท์มือถือ และเงินสด ตนเองยังไม่ขอพูดเพราะตอนนี้ก็มีหลาย ๆ สื่อติดต่อเข้ามาสอบถามกันเยอะมากแต่ก็ได้ปฏิเสธก่อนเนื่องจากยังไม่รู้แน่ชัด และก็ยังไม่ได้เห็นรูปที่ชัดเจน ถ้าได้รูปมาแล้วก็จะออกมาพูดอย่างแน่นอน




พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ กล่าวว่า วันนี้ได้รับคำสั่งให้ทำการค้นบ้านของแอมที่อยู่อ.ท่ามะกา ได้นำหมายค้นศาล จ.กาญจนบุรี 2 เป้าหมายคือบ้านของแม่ของน.ส.แอม จากการตรวจค้นก็พบรถแจ๊ส สีดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน ก่อนนำส่งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจ.กาญจนบุรี เพื่อเก็บข้อมูลต่อไป นอกจากนี้ยังพบเอกสารต่าง ๆ เมมโมรีการ์ด ซึ้่งเชื่อว่าเป็นหลักฐานสำคัญอีกชิ้นหนึ่งที่เราจะเก็บส่งพิสูจน์หลักฐานกาญจนบุรีไว้เรียบร้อยแล้ว




และในวันนี้ก็ได้มีการเชิญคุณส้ม(นามสมมติ) ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้เสียชีวิต (น.ส.ก้อย) มาให้ปากคำเพิ่มเติมในหลาย ๆ ประเด็นที่เราจะต้องรวบรวมพยานหลักฐานที่มีความเชื่อมโยงกับทรัพย์สินของผู้ตายด้วย




คุณอาจสนใจ

Related News