อาชญากรรม

"ทนายแอม" มั่นใจ "แอม" รอดคดี ก้อย-ร่างผู้เสียชีวิตที่เผาแล้ว ลั่น เรื่องอายุขัยสั้นน่าคิด แสดงความเสียใจกับผู้สูญเสีย

โดย kanyapak_w

4 พ.ค. 2566

3.2K views

วันนี้ (4 พ.ค.) ในรายการโหนกระแส ช่วง ออนไลน์ พี่หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้โฟนอินไปยังทนายธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายความของแอม บอกว่าตอนนี้ตนดูแลแอมทั้งหมดคนเดียวทุกคดี เมื่อวานได้นั่งคุยกับแอมถึง 4 โมงเย็น ตอนรับทราบข้อกล่าวหาก็อยู่ด้วยตลอด พร้อมชี้แจงให้แอมฟังว่าข้างนอกมีบรรยากาศอย่างไร เบื้องต้นเค้าไม่หนักใจเพราะไม่ทราบเรื่องภายนอก




กรณีครอบครัวของเจ๊น้อยผัก บอกว่าเคยเห็นทนายไปทวงค่าจำนองรถ ก็ไม่เป็นจริง ยืนยันว่าไม่ทวงหนี้ แค่ยึดทรัพย์อย่างเดียว ไม่เคยออกภาคสนาม เวลาไปไหนชอบถ่ายรูป มีหลักฐานทั้งหมด วันเดือนปีไหน จะเปิดคอมดูได้เลย และ ปกติเป็นคนไม่เดินตลาด ถ้าใครพูดพาดพิง จะฟ้อง




ทนายบอกว่า ไม่รู้เรื่อง "แอม" ตั้งตัวแอมเป็นผู้จัดการมรดกของทราย เมื่อพี่หนุ่มถามว่า ให้ประเมิน 14 คดี แอมจะรอดหมดไหม ทนายบอกว่า ของแด้ยังไม่ทราบ แต่ของก้อย และคนที่เผาแล้วทุกคนผ่าน



เมื่อพี่หนุ่มถามว่า วันที่แด้ เสียชีวิต แอมยังไปงานเลี้ยงวันเกิดตอนกลางคืน ทนายบอกว่า แอม ร้องไห้กลางงาน ให้ดูในคลิปดีๆ ตอนเป่าเค้ก แก้มข้างๆ ตรงข้างๆร่องตา จะเห็นว่าแอมร้องไห้อยู่ และจริงๆแล้ว แด้ตั้งใจจะจัดงานวันเกิดให้อยู่แล้ว



ส่วนการที่หลังแด้ตายทำไม "แอม" เอาทองไปขายที่อุดร ไม่กล่าวล้วง เพราะเค้าอยู่กินกัน ก็มีสิทธิในทรัพย์สินอยู่



ส่วนเรื่องวงแชร์ที่ ทนายเคยให้สัมภาษณ์ว่าแอมไม่ใช่เท้าแชร์ แต่เหมือนตอนนี้ข้อมูลจะชี้ว่าแอมคือเท้าแชร์ ทนายบอกว่า ตนถามแอมตอนนั้น เค้าก็ตอบอย่างนั้น ทนายความยังถามพี่หนุ่มกลับไปว่าแชร์ผิดกฎหมายไหม เกิน 3 มือเล่น เกิน 3 แสนไหม? และบอกว่าช่วยดูภาพแชตหน่อยว่าข้างล่างที่เบลอว่าโอนเงินเข้าบัญชีใคร ช่วยเปิดข้อมูลตรงนี้ได้ไหม? อยากเห็น เพราะชื่อบัญชีนี้จะรู้เลยว่าโอนเงินเข้าใคร เพราะคนนั้นจะเป็นเท้าแชร์ ถ้าเป็นชื่อ สรารัตน์ โอเค




สุดท้าย เมื่อถามทนายความแอม อยากบอกอะไรกับผู้สูญเสีย ไม่มีใครอยากให้เกิด ทุกคนควรอายุขัยยืนกว่านี้ การที่อายุขัยสั้นเป็นเรื่องน่าคิด ทนายขอแสดงความเสียใจ ถ้ามีอะไรให้ช่วย ยินดีสามารถติดต่อได้เลย ในอนาคตจะมีอะไรคุยกับตนได้ เพราะตนเป็นผู้ไกล่เกลี่ย ตาม พ.ร.บ.ไกล่เกลี่ยด้วย ส่วนจะฟ้องใครไหมต้องดูประเด็น




ส่วนวันนี้จะเข้าไปหาแอม ในทัณฑสถานที่บิ๊กโจ๊กจะไปสอบปากคำหรือไม่ ทนายบอกว่า เค้าไม่ได้เชิญไป คงไม่ไป เรือนจำปิดทำการ กรณีบิ๊กโจ๊ก ปกติเจ้าของสำนวนต้องโทรฯ ตาม ถ้าตามก็ไป




คุณอาจสนใจ

Related News