อาชญากรรม

เพื่อนสนิท "แอม ไซยาไนด์" เข้าให้ปากคำตำรวจกองปราบ ในฐานะพยาน

โดย kanyapak_w

30 เม.ย. 2566

1.8K views

กรณีตำรวจกองปราบปราม จับกุมแอมหรือ นางสรารัตน์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังได้ก่อเหตุวางยาพิษใส่ผู้อื่นจนมีผู้เสียชีวิตหลายราย



ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้(30 เม.ย.) ที่ กองบังคับการปราบปราม หลังเมื่อวานนี้ พันตำรวจเอกเอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการกองปราบปราม บอกว่ามีการเชิญ พยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ มาสอบปากคำ อย่างน้อย 3 คน ซึ่งหลักๆ ก็คือ บุคลากรการแพทย์ ที่ นางแอม มักทักไปถาม เกี่ยวกับเรื่องอาการของคนหัวใจล้มเหลว



ล่าสุดมีพยานในคดีนี้ได้แก่ น.ส.นก (นามสมมุติ) เสื้อสีเหลืองพยาบาลสาว รพ.แห่งหนึ่งย่านธนบุรี และน.ส.จอย (นามสมมุติ) อดีตผู้ร่วมวงแชร์กับนางสาวแอม ผู้ต้องหา และพยานบุคคลอื่น ๆ ทยอยเดินทางมาตั้งแต่ช่วงเช้า โดยมีพนักสอบสวนฯลงมารับด้านล่าง แต่ซึ่งล่าสุดเมื่อเวลา 10:00 น. ที่ผ่านมายังคงอยู่ระหว่างการสอบปากคำ



โดย น.ส.นก ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่ายังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ เพราะห่วงเรื่องความปลอดภัย และจะกระทบกับหน้าที่การงาน ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ พร้อมย้ำว่าวันนี้ตนเองเดินทางมาให้การในฐานะที่นางแอมมักจะไปปรึกษาอาการของคนที่ตายด้วยภาวะหัวใจล้มเหลวเท่านั้น



ทั้งนี้ตลอดทั้งวันคาดว่าจะมีพยานบุคคลอื่น ๆที่มีการนัดหมายไว้ ทยอยเดินทางเข้าให้การ



พร้อมกับมีรายงานข่าวว่าสิ่งที่น่าจับตามองที่สุดก็คือรองผู้กำกับการสอบสวน สภ.สวนผึ้ง อดีตสามีนางแอม หลังมีกระแสข่าวจะถูกออกหมายจับในคดีนี้

คุณอาจสนใจ

Related News