อาชญากรรม

พบ"ไซยาไนด์"เพิ่มอีกศพ ผลชันสูตรภรรยาตำรวจเสียชีวิต ปี 63 โยงถูก “แอม” วางยา

โดย paranee_s

29 เม.ย. 2566

8.7K views

ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตปริศนาหลายราย ในพื้นที่ จ.นครปฐม ราชบุรี และ กาญจนบุรี ที่มีความเชื่อมโยงว่าผู้ก่อเหตุคือนางสาวแอม นำสารพิษไซยาไนท์ นำไปให้ผู้เสียชีวิตกิน จนทำให้เกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลันและเสียชีวิตอย่างรวดเร็ว


พ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ.อยุธยา. รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เปิดเผยว่าในส่วนของจังหวัดนครปฐมนั้นมีผู้เสียชีวิตที่สงสัยเกี่ยวกับการกระทำของนางสาวแอมจำนวน 7 ราย โดยล่าสุดนั้นผลตรวจชันสูตรศพของผู้เสียชีวิตรายที่หนึ่งนางสาวฟ้า เสียชีวิตเมื่อปี 63 ซึ่งเป็นภรรยาตำรวจอาศัยอยู่ในพื้นที่อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐมแพทย์


ขณะที่ แพทย์โรงพยาบาลศิริราช แจ้งกับพนักงานสอบสวนว่า พบสารไซยาไนด์ภายในร่างของผู้เสียชีวิตรายนี้ โดยพบจำนวนมากในอวัยวะสำคัญต่าง ๆ ทั้งตับ ไต และอวัยวะขับของเสียในร่างกาย ซึ่งผลออกมาชัดเจนว่ามีไซยาไนด์ และก่อนเกิดเหตุก็พบว่าผู้เสียชีวิตรายนี้ได้ออกไปเจอกับนางสาวแอม และนางสาวแอมชวนไปทานข้าวมันไก่ก่อนจะกลับมาส่งที่บ้านและเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ซึ่งคดีนี้พนักงานสอบสวนเตรียมรวบรวมหลักฐานขอหมายจับและดำเนินคดีกับนางสาวแอมเพิ่มเติมในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน


นอกจากนี้กรณี สารวัตรปู ซึ่งเสียชีวิตภายในองค์พระปฐมเจดีย์หลังจากออกมาพบกับนางสาวแอม ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุได้อย่างชัดเจน


จากการตรวจสอบ พบว่า สารวัตรปูจะมาที่องค์พระนั้นได้ไปทานข้าวมันไก่กับนางสาวแอม และคาดว่าช่วงนี้ อาจจะมีการใส่สารไซยาไนด์ ขณะรับประทานอาหาร จากนั้นก็ออกจากร้านข้าวมันไก่แล้วมาที่องค์พระเพื่อที่จะทำบุญแล้วก็เสียชีวิต


ส่วนธุรกิจของนางสาวแอมที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตนั้น พบว่าในพื้นที่จังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการเล่นแชร์ ทั้งแชร์เงินและแชร์ทอง ส่วนเรื่องการจำนำรถอยู่ระหว่างการตรวจสอบ และจะมีการดำเนินการตามกฎหมายกับกรณีการปลอมแปลงทะเบียนรถของนางสาวแอมที่นำไปจำนำ และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดรวมไปถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องในการสมรู้ร่วมคิดเรื่องทะเบียนปลอมและการจำนำรถที่ผิดกฎหมายด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ