อาชญากรรม

เดือด! ดวลปืนสนั่นกลางงานแต่ง เซียนพระ-เจ้าของผับ ดับคู่ ปมขัดแย้งส่วนตัว

โดย kanyapak_w

29 เม.ย. 2566

2.6K views

เมื่อเวลา 20.25 น.วันที่ 28 เมษายน ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกันบนลานจอดรถในงานแต่งงานที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนเลี่ยงเมือง หมู่ 3 ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย จึงรายงาน พล.ต.ต.ศรัญญู ชํานาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ประสานศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี รุดไปตรวจสอบ




ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถด้านหน้าอาคารจัดเลี้ยงอยู่บริเวณด้านหลังของโรงแรม ผู้บาดเจ็บ รายที่ 1 นายภาณุพงศ์ หรือแผน อายุ 35 ปี เซียนพระชื่อดังฉายา ขุนแผน สุราษฎร์ สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวลายจุด นุ่งกางเกงยีนส์ สะพายกระเป๋าหนังสีดำ มีอาวุธปืนสั้นแบบแมกกาซีนตกอยู่ข้างมือซ้าย มีบาดแผลถูกยิงที่ศรีษะ ลำตัวและขา ห่างกันประมาณ 2 เมตรเป็น ผู้บาดเจ็บ รายที่ 2 ชื่อนายวิรัช หรือเจนอายุ 39 ปี เจ้าของสถานบันเทิงร้านผับแห่งหนึ่ง อยู่ใน อ.เมืองสุราษฎร์ธานี สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ มีบาดแผลถูกยิงที่ศรีษะ ลำตัว สะโพก และขาขวา



ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกกระสุนปืนและหัวกระสุนปืน ขนาด 11 มม.และ 9 มม.ประมาณ 15 ชิ้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายเป็นหญิงชื่อ น.ส.กานต์สิริ หรือแพท อายุ 30 ปี ภรรยานายภาณุพงศ์ มีบาดแผลถูกยิงที่ขาซ้ายรู้สึกตัว และ น.ส.ธนัยธร อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดตรัง ถูกยิงเข้าบริเวณ ขาด้านขวา รู้สึกตัว สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ภายในอาคารมีการจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสโดยทั้งผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บต่างมาร่วมงานดังกล่าว ซึ่งนายภาณุพงศ์ กับนายวิรัช เคยเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันและมีความขัดแย้งกันมากกว่าสองปี โดยทั้งสองเดินออกจากงานเลี้ยงมาเจอกันที่บริเวณลานจอดรถด้านหน้างาน โดยนายวิรัช หรือเจน เดินออกมาก่อนและนายภาณุพงศ์ หรือแผน เดินตามหลังมาลักษณะคล้ายจะมาเคลียร์ปัญหากัน




ขณะกำลังเดินอยู่นั้นฝ่ายหญิงที่มากับนายวิรัชได้ถามนายภาณุพงศ์ถึงเรื่องเงินที่ยืมไป ด้านนายภาณุพงศ์ตอบว่าไม่ต้องมาพูดจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น ซึ่งจากการตรวจสอบใน Facebook ผู้ใช้บัญชีรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความพร้อมกับภาพสลิปการโอนเงินจำนวน 183,310 บาท ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นเงินอะไรที่ได้มีการทวงถามกัน ข่าวแจ้งว่า เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 64 นายภาณุพงศ์ หรือขุนแผน และ น.ส.กานต์สิริ หรือแพท เคยถูกตำรวจกองปราบปรามในคดียาเสพติดที่กรุงเทพฯ โดยนายภาณุพงศ์ พบเคยต้องโทษคดีเกี่ยวกับยาเสพติด ค้าอาวุธปืนสงครามมาก่อน ภายหลังพ้นโทษ ได้ผันตัวมาเป็นเซียนพระออนไลน์ ฉายา ขุนแผน สุราษฎร์ธานี มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กกว่า 1 แสนคน



คุณอาจสนใจ

Related News