อาชญากรรม

ผวา ชายเร่ร่อนเดินแก้ผ้าไม่แคร์สายตาคนอื่น จนชาวบ้านแตกตื่นรีบแจ้งคนช่วยไล่หวั่นทำอันตราย

โดย kanyapak_w

28 เม.ย. 2566

168 views

ชายเร่ร่อนเดินแก้ผ้าไม่แคร์สายตาคนอื่นจนชาวบ้านแตกตื่นรีบแจ้งคนช่วยไล่หวั่นทำอันตราย



เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 28 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ร้านขายผักข้างวัดไพรสณธ์ ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังมีชาวบ้านแจ้งว่าพบเจอชายเดินแก้ผ้า อยู่บริเวณดังกล่าว



เมื่อไปถึงไม่พบชายที่เดินแก้ผ้าแต่ชาวบ้านได้ถ่ายคลิปไว้ได้ น.ส.ลักขณา อายุ 24 ปี ผู้ถ่ายคลิป กล่าวว่า ป้าร้านค้าโทรมาบอกว่าชายที่ปรากฎในคลิปมาเดินแก้ผ้า ป้ากลัวไม่ปลอดภัยจึงร้องขอตนไปหา



โดยเมื่อไปถึงก็พบชายในคลิปเดินแก้ผ้าอยู่ตนเองจึงไล่ไป ให้พ้นจากพื้นที่ สำหรับชายคนดังกล่าวไม่ทราบเป็นใคร แต่เคยเห็นเดินเตร็ดเตร่ในพื้นที่ปลวกแดง ซึ่งปกติจะเห็นเขาชอบใส่กางเกงแต่ถอดเสื้อ มาวันนี้ถอดหมดเลยตกใจและกลัวมาก



ด้านนางเวียน อายุ 57 ปี ผู้ที่พบเจอชายในคลิปคนแรกกล่าวว่า หนูเอ้ยป้าขายของตรงนี้ ขาก็ไม่ดี พอมาเจอแบบนี้กลัวมาก จะหนีก็ไม่ได้ เลยโทรให้หลานมาช่วยใจหายหมดกลัวเขาทำอันตราย



นางเวียงยังกล่าวเพิ่มเติมว่าพึ่งเคยเห็นชายในคลิปครั้งแรกไม่รู้เป็นใครมาจากไหนและตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าเขาเดินหนีไปไหนแล้วด้วย



สำหรับเหตุการณ์นี้ต้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปดูแลจัดการ เพราะจะมาปล่อยให้เดินแก้ผ้าแบบนี้ไม่ได้ถ้าเกิดเขาคลุ้มคลั่งทำร้ายชาวบ้านจะทำอย่างไร




แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ