อาชญากรรม

เปิดใจลูก “ครูต่าย” วูบดับหลังเจอ "แอม" พบโทรหาแอม 5 สาย คาดอาจขอความช่วยเหลือ

โดย paranee_s

28 เม.ย. 2566

588 views

วันนี้ (28 เม.ย.) ทีมข่าว ได้พูดคุยกับลูกชายของครูต่าย หรือ นางมณีรัตน์ ที่เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้า ของ 10 กันยายน 65 จากอาการหน้ามืด ก่อนที่จะล้มลง และเสียชีวิต ที่บริเวณตลาดบน องค์พระปฐมเจดีย์ ในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม


โดยลูกชายของครูต่าย บอกว่า ตอนนั้นครอบครัวไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงว่าเกิดจากอะไร โดยแพทย์สรุปสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากเส้นเลือดหัวใจตีบเฉียบพลัน


แต่ในวันเกิดเหตุตอนเช้า แม่ของตนนัดเจอกับนางสาวแอม ที่ตลาดบน-ตลาดล่าง องค์พระปฐมเจดีย์ เกี่ยวกับเรื่องการขายอาหารเสริม และหลังจากแยกกัน จู่ ๆ แม่ก็มีอาการหน้ามืด ก่อนที่จะนั่งพักที่ตลาด และแม่ก็ล้มหมดสติไป โดยมีคนในตลาดบอกว่า แม่มีอาการชักเกร็ง และน้ำลายฟูมปากก่อนที่ส่งตัวไปโรงพยาบาล


ระหว่างนั้น มีคนมาตามที่บ้าน ซึ่งห่างจากตลาดประมาณ 10 นาทีว่าแม่ล้มลงไป พวกตนจึงรีบไปโรงพยาบาล ก่อนที่แม่เสียชีวิตในเวลาต่อมาวันเดียวกัน


หลังเกิดเหตุ ลูกชายครูต่าย เลยเอาโทรศัพท์แม่มาเปิดดู เพื่อตรวจสอบว่าคุยกับใครเป็นคนบ้าง ปรากฎว่าเช้าวันที่ 10 กันยายน 65 เวลา 07.52 น.ครูต่าย โทรไลน์พูดคุยกับ นางสาวแอม เป็นเวลา 15 วินาที


ต่อมา เวลา 08.06 น.ครูต่าย โทรหา นางสาวแอม 5 สาย แต่ไม่ได้รับ และเวลา 09.04 น. น.ส.แอม ตอบกลับมาว่า “มีอะไรเอาโทรศัพท์ไว้ในกระเป๋าไม่ได้ยิน”


ซึ่งก็สันนิษฐานว่า ช่วงเวลาที่โทรหานางสาวแอม อาจจะเป็นช่วงที่แม่พยายามโทรเพื่อที่ขอความช่วยเหลือหรือไม่ แต่นางสาวแอมไม่ทันได้รับสาย


ตนเองจึงโทรไปหานางสาวแอม และถามว่าเกิดอะไรขึ้น เจ้าตัวยอมรับว่าเขาไปเจอแม่ของตนจริง ๆ แต่ก็บอกว่าเห็นแม่แข็งแรง ปกติดีก่อนจะแยกกันไป และถามว่าสวดอภิธรรมที่วัดไหน จะไปหา แต่ท้ายสุดตนก็ไม่เห็นว่านางสาวแอมจะมา


ส่วนรายละเอียดว่า รู้จักกันนานขนาดไหนแล้วตนไม่ทราบ ส่วนจะเกี่ยวข้องกับเรื่องวงแชร์ ตนไม่ทราบ แต่คาดว่าจะมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน


ทั้งนี้ยอมรับว่า ตอนแรกรู้สึกติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต แต่ก็ไม่มีพยานหลักฐานใด และไม่ทราบว่าก่อนเกิดเหตุเกิดอะไรขึ้นบ้าง พอมีข่าวของนางสาวก้อย จึงมีความสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตมากขึ้น แต่ก็ยอมรับว่ารู้สึกกังวลใจ เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นมานานแล้ว และกังวลเรื่องพยานหลักฐาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ