อาชญากรรม

โผล่อีก! แม่เผยลูกสาวตายเมื่อปี 58 หลังเจอ 'แอม' เพียงวันเดียว คาใจมาตลอด 8 ปี ยันไม่อโหสิกรรม

โดย nattachat_c

27 เม.ย. 2566

1.3K views

จากกรณีการเสียชีวิตของนางสาวก้อย ที่ไปทำบุญกับแอม แล้วเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ นำไปสู่การขุดคุ้ยว่า คนที่เชื่อมโยงกับแอมนั้น อาจมีผู้เสียชีวิตอีกเป็นจำนวนมาก


วานนี้ (26 เม.ย. 66) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นางลัดดา ขาวอินทร์ อายุ 64 ปี อาศัยในพื้นที่ หมู่ที่ 1 ตำบลนาบ่อคำ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นแม่ของ นางสาวมณฑาทิพย์ ขาวอินทร์ หรือทราย อายุ 37 ปี ที่เสียชีวิตไป เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2558 ที่กรุงเทพมหานคร โดยระบุสาเหตุการเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน โดยได้บำเพ็ญกุศล และฌาปนกิจศพที่กรุงเทพมหานคร


ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในผู้เสียชีวิตที่ยังคาใจในสาเหตุการตาย โดยผู้เสียชีวิตนั้นมีความสัมพันธ์ฉันเพื่อนสนิทกับแอม ผู้ต้องคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ที่มีความเชื่อมโยงกับการเสียชีวิตกับผู้ที่ใกล้ชิดอีกกว่า 10 ราย


โดยนางลัดดา ได้เปิดเผยว่า ลูกสาวของตนไปใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงเทพมหานคร มีความสนิทสนมกับแอม ถือเป็นเพื่อนสนิทกัน ชอบทำบุญ ซึ่งก็จะมีแอมไปด้วย โดยตลอดระยะเวลาที่คบหาเป็นเพื่อนกัน ลูกสาวตนคอยช่วยเหลือแอมในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเงิน หากแอมเดือดร้อน ก็จะยื่นมือเข้าไปช่วย ซึ่งแอมเองก็มักจะยืมเงินลูกสาวตนตลอดเวลา ครั้งละประมาณ 50,000 ขึ้นไป แต่ก็ไม่เคยที่จะใช้คืนแม้แต่ครั้งเดียว ลูกสาวตนก็ไม่เคยบ่นหรือทวงคืนแต่อย่างใด มีแต่ให้ตลอด


ล่าสุด ก่อนเสียชีวิต ลูกสาวไปอยู่กับสามีที่ต่างประเทศประมาณ 3 ปี และจะเดินทางกลับมายังประเทศไทย แอมก็ได้อาสาไปรับกลับมาจากสนามบิน และมาส่งบ้านในช่วงเช้ามืด จากนั้นเวลาไม่นาน ก็มาทราบข่าวว่าลูกสาวตนเสียชีวิต ตนจึงไปจัดการศพ


ซึ่งตั้งแต่ลูกสาวตนเสียชีวิตจนกระทั่งฌาปนกิจ แอมไม่เคยมาร่วมงานบำเพ็ญกุศล หรือเข้ามาแสดงความเสียใจเลย หลังจากฌาปนกิจศพแล้ว ตนเคยโทรไปหาแอม แต่แอมพูดจาไม่ดีใส่ตนและตัดสายทิ้ง โดยตนเคยถามเรื่องทรัพย์สินของแอม แต่แอมอ้างว่าสามีของลูกสาวตนให้ตนนำไปประมูลขาย แล้วตัดสายทิ้งไป


จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ตนยังคงค้างคาใจต่อสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาวตนเอง มาตลอดระยะเวลา 8 ปี จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าแอมถูกดำเนินคดี และมีสาเหตุการเสียชีวิตในแต่ละรายคล้ายกับลูกสาวตน และมีความใกล้ชิดเหมือนกัน แต่ต้องมาจบชีวิตทุกราย


ตนรู้สึกโล่งใจ และเสียใจว่า ทำไมต้องมาทำกันขนาดนี้ หากแอมมาอยู่ตรงหน้าตน มายกมือไหว้ขอโทษหรือขออโหสิกรรมกับตน จะไม่ยกโทษให้ และขอให้ได้รับโทษตามที่กระทำให้ถึงที่สุด
--------------

คุณอาจสนใจ

Related News