อาชญากรรม

เหยื่อพลโทซาดิสม์ เช็กร่างกาย ทวารยังฉีกขาดมีเลือดไหล - ทัพบกแจงรอสอบสวน ย้ำเป็นเรื่องส่วนตัว

โดย nattachat_c

26 เม.ย. 2566

613 views

จากกรณี หมอทหารยศพลโทเซ็กส์ซาดิสม์ ใช้อุปกรณ์เซ็กส์ทอยกับคู่ขา จนเลือดไหลทางทวาร และน่วมเขียวช้ำทั้งตัว เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านด่านนอก เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา และคู่ขาได้ออกมาร้องเรียนเอาผิด และให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ


ต่อมา ช่วงเย็น วานนี้ (25 เม.ย. 66) นายนัท พร้อมด้วย ทนายอาร์ม สุวรรณรักษา ได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับหมอทหารยศพลโทรายนี้แล้วที่ สภ.สะเดา จ.สงขลา โดยก่อนที่จะสอบปากคำ ทางตำรวจ สภ.สะเดา ได้นำตัวนายนัท พร้อมทนาย ไปชี้จุดในห้องพักโรงแรมที่เกิดเหตุ ซึ่งตั้งอยู่ ซอย MBI 1 ชั้น 6 ห้อง 618 และเก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ที่อาจจะหลงเหลืออยู่ภายในห้องพัก เพื่อดำเนินการทางคดีความ


และหลังเสร็จจากการชี้จุด ทนายอาร์มกล่าวว่า เบื้องต้นทางตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานไปแล้ว แม้จะมีการทำความสะอาดห้องไปแล้วบางส่วน แต่ก็ยังมีร่องรอยหลงเหลืออยู่ หลังจากนี้ก็จะไปแจ้งความ และให้ปากคําเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.สะเดา


ทนายอาร์ม เผยว่า การเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวนก็จะสอบปากคำผู้เสียหาย ส่วนจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับคู่กรณีในข้อหาใดนั้น อยู่ที่พนักงานสอบสวน แต่คดีนี้่น่าจะเข้าข่ายทำร้ายร่างกายชัดเจน ส่วนเรื่องที่มีการเสพยานั้น ยังไม่ชัดเจน

-------------

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเที่ยง ผู้สื่อข่าวได้พบกับนายนัท หลังเข้าเช็กร่างกายและรักษาตัวที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ตั้งแต่ช่วงบ่าย วันที่ 24 เม.ย. และเพิ่งออกจากโรงพยาบาลในวันนี้ (25 เม.ย. 66)


ผู้เสียหายบอกว่า ล่าสุด บาดแผลที่ทวารหนักยังคงมีเลือดไหลออกมา และแพทย์ได้ดูอาการ รวมทั้งให้กินยาฆ่าเชื้อไปก่อน เนื่องจากเป็นแผลฉีกขาดจากด้านใน ประมาณ 1 เซนติเมตร ซึ่งเป็นแผลเล็ก ยังเย็บไม่ได้ จะมีการประเมินอาการอีกครั้ง


ส่วนตามร่างกายส่วนอื่นๆ แพทย์ได้ทำการตรวจแล้ว พบว่า มีทั้งเป็นรอยฟกช้ำหลายแห่ง ทั้งฟกช้ำข้างนอก และฟกช้ำด้านในอย่างเดียวโดยไม่เป็นแผลหรือร่องรอยให้เห็นจากด้านนอก ซึ่งมาจากการถูกทำร้ายทุบตีถูกฟาด และการใช้เซ็กส์ทอยสอดใส่ทางทวารหนัก


ซึ่งในส่วนของเอกสารหลักฐานต่างๆ จะให้ทางทนาย และตำรวจ เป็นคนประสานกับทางโรงพยาบาลว่า ต้องการอะไรบ้าง เพื่อใช้ในการแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งคาดว่า น่าจะเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.สะเดา พร้อมกับทนายอาร์มในช่วงประมาณ 4 โมงเย็น วันนี้


ผู้เสียหาย บอกด้วยว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากนายพล หรือต้นสังกัด หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตนมองว่า ตัวเองไม่ได้รับความเป็นธรรมที่เป็นผู้ถูกกระทำ และใช้ความรุนแรง โดยไม่มีการการแสดงความรับผิดชอบ และไม่มีการเยียวยาใดๆ


อีกทั้งมองว่า นายพลคนนี้ลงมาปฏิบัติภารกิจในพื้นที่ อ.สะเดา ใช้งบประมาณของทางราชการ ไม่ใช่เป็นการเดินทางมาเที่ยว หรือพักร้อนเป็นการส่วนตัว ซึ่งทางต้นสังกัดต้องตรวจสอบอย่างละเอียด ไม่ใช่แค่ออกหนังสือชี้แจงว่าเป็นเรื่องส่วนตัว เท่านั้น


รวมทั้งเรื่องยาเสพติด ที่นายพลคนนี้พกมาด้วยทั้งไอซ์ และอุปกรณ์การเสพครบชุด และพยามยามบังคับให้ตนใช้ยาเสพติด และนายพลเองก็ยังเสพไอซ์ด้วย ซึ่งหลักฐานทั้งหมดปรากฏตามภาพและคลิป ที่มีการนำมาเป็นหลักฐานให้สื่อมวลชนดูด้วย

-------------

ด้าน พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร ผบ.ตร เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด สงขลา ตรวจสอบข้อเท็จจริง


เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียหายเตรียมเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนในพื้นที่ โดยได้กำชับให้พนักงานสอบสวน ตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมดว่า มีการใช้ความรุนแรงทางเพศตามที่กล่าวอ้างหรือไม่ รวมถึงตรวจสอบเกี่ยวกับเรื่องการใช้สารเสพติด


ส่วนที่มองว่า ระยะนานจะทำให้สารเสพติดในร่างกายเจือจาง และมีผลทำให้คดีถูกบิดเบือนได้นั้น ได้เน้นย้ำให้พนักงานสอบสวนจะต้องสอบสวนให้กระจ่างชัด แต่ด้านวินัยทราบว่า ทางต้นสังกัดได้ดำเนินการแล้ว


ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่า ไม่ล่าช้าในการดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง และพร้อมให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ซึ่งวันนี้จะมีความชัดเจนมากขึ้น

-------------

ด้าน พลตรีหญิงศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้ต้องรอให้คณะกรรมการทำงานก่อน เนื่องจากเมื่อวันที่ 24 เม.ย. เพิ่งแจ้งว่ามีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนอยู่


ผู้สื่อข่าวถามว่า ประเด็นนี้มียาเสพติดอย่างยาไอซ์ ตามกฏหมายกองทัพจะต้องดำเนินการอย่างไร

พลตรีหญิงศิริจันทร์ กล่าวว่า ข้อมูลที่กองทัพบกได้ชี้แจงไปเมื่อวานนี้ ยังเป็นในลักษณะเหมือนเดิม ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ต้องเป็นไปตามกระบวนการกฎหมายที่แต่ละส่วนจะเข้าไปเกี่ยวข้อง


เมื่อถามย้ำว่าต้องให้ออกจากตำแหน่งเลยหรือไม่มี

พลตรีหญิงศิริจันทร์ กล่าวว่า ต้องไปดูในข้างหน้า สิ่งที่กองทัพบกกำลังทำขณะนี้คือการตั้งคณะกรรมการสอบสวนพฤติกรรมเท่านั้น


เมื่อถามว่า การตั้งคณะกรรมการสอบสวนต้องใช้กรอบระยะเวลาเท่าไหร่ ถึงจะมีรายละเอียดเพิ่ม

พลตรีหญิงศิริจันทร์ ย้ำว่า เพิ่งตั้งเมื่อวันที่ 24 เม.ย. ขอให้คณะกรรมการไปรวบรวมรายละเอียดก่อน กรณีนี้ก็เหมือนกับกรณีทั่วไป ที่มีการตั้งคณะกรรมการ มีการตรวจสอบเท็จจริงต่างๆ เบื้องต้นขอเรียนว่าเป็นไปตามข้อมูลที่ได้ชี้แจงไปทางสาธารณะ เมื่อวันที่ 24 เม.ย.


ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับโรงแรมที่ไปเปิดนั้น จะเข้าข่ายกระทำผิดขณะปฏิบัติหน้าที่หรือไม่

พลตรีหญิงศิริจันทร์ ย้อนกลับถามว่า ต้องถามผู้สื่อข่าวว่ามีข้อมูลที่มาอย่างไร พร้อมย้ำว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการปฎิบัติหน้าที่ราชการหรือองค์กร และกองทัพบกยังยืนยันแนวทางนี้

-------------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-5ITx7jdgiI

คุณอาจสนใจ

Related News