อาชญากรรม

หนุ่มคู่ขาแจ้งความเอาผิด "นายพลซาดิสม์" ใช้อุปกรณ์เซ็กซ์ทอยจนทำให้บาดเจ็บ

โดย kanyapak_w

25 เม.ย. 2566

293 views

ความคืบกรณีหมอทหารยศพลโทเซ็กซ์ซาดิสใช้อุปกรณ์เซ็กซ์ทอยกับคู่ขาจนเลือดไหลทางทวาร และน่วมเขียวช้ำทั้งตัวเหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านด่านนอก เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา และคู่ขาได้ออกมาร้องเรียนเอาผิดและแสดงความรับผิดชอบนั้น




ล่าสุด เมื่อช่วง 4 โมงเย็น วันที่ 25 เม.ย. 66 นายนัท(นามสมมติผู้เสียหาย) พร้อมด้วย นายทนายอาร์ม ได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับหมอทหารยศพลโทรายนี้แล้วที่ สภ.สะเดา จ.สงขลา




โดยก่อนที่จะสอบปากคำ ทางตำรวจนำโดย พ.ต.ท. สายชล เพชรสุวรรณ รอง ผกก.สภ.สะเดา รงมทั้งชุดสืบสวน สภ.สะเดา และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 9 ได้นำตัว นายนัท ผู้เสียหาย พร้อมทนาย ไปชี้จุดในห้องพักโรงแรมที่เกิดเหตุ ซึ่งตั้งอยู่ในซอยแห่งหนึ่งและเก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ที่อาจจะหลงเหลืออยู่ภายในห้องพัก เพื่อดำเนินการทางคดี



และหลังเสร็จจากการชี้จุด ทนายอาร์ม กล่าวว่า เบื้องต้นทางตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานไปแล้ว แม้จะมีการทำความสะอาดห้องไปแล้วบางส่วน แต่ก็ยังมีร่องรอยหลงเหลืออยู่ หลังจากนี้ก็จะไปจะไปแจ้งความ และให้ปากคําเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.สะเดา




จากนั้นทั้ง นายนัท และทนายอาร์มก็ได้เดินทางไปยัง สภ.สะเดา และเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีกับพลโทรายนี้ และให้การในรายละเอียด และข้อเท็จจริงทั้งหมด รวมทั้งหลักฐานที่เป็นผลตรวจร่างกายจากแพทย์




ทนายอาร์ม เผยว่า การเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวนก็จะสอบปากคำผู้เสียหาย ส่วนจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับคู่กรณีในข้อหาใดนั้นอยู่ที่พนักงานสอบสวน แต่คดีนี้่น่าจะเข้าข่ายทำร้ายร่างกายชัดเจน ส่วนเรื่องที่มีการเสพยานั้น ยังไม่ชัดเจน




คุณอาจสนใจ

Related News