อาชญากรรม

ชาวบ้านตกใจคิดว่าตุ๊กตา ผงะพบชายเสียชีวิตใต้ต้นไม้

โดย kanyapak_w

25 เม.ย. 2566

1.5K views

วันที่ 25 เมษายน 2566 ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพคนผูกคอตายอยู่ใต้ต้นไม้ กลางไร่มันสำปะหลัง บริเวณหลังตลาดวังตาผิน ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังตำรวจรับแจ้งจึงประสานกู้ภัยปลวกแดง รุดไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุเป็นไร่มันสำปะหลัง เนื้อที่นับ 10 ไร่ ห่างจากถนนไป 50 เมตร มีต้นไม้ 1 ต้น มองเห็นคล้ายตุ๊กตาหุ่นแขวนอยู่ใต้ต้นไม้ เมื่อเข้าไปตรวจสอบใกล้ๆพบศพเป็นชายสวมอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อสีส้ม กางเกงขาสั้น ใช้เชือกแขวนคออยู่กับกิ่งไม้  บริเวณโคนต้นไม้มีรองเท้าผู้ตายวางอยู่ 1 คู่

ตำรวจจึงถ่ายรูปเก็บหลักฐานจากนั้นได้ให้กู้ภัยขึ้นไปแกะเชือกนำผู้ตายลงมาชันสูตร หลังนำร่างผู้ตายลงมาตรวจสอบที่ร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ซึ่งไม่พบเอกสารประจำตัวว่าเป็นใคร หน้าตาคล้ายคนงานชาวกัมพูชา หลังชันสูตรในที่เกิดเหตุเบื้องต้น

ตำรวจจึงให้กู้ภัยส่งร่างผู้ตายไปชันสูตรโดยละเอียดยัง รพ.ปลวกแดง จากนั้นจะได้ติดตามญาติมารับร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

จากสอบถาม นายลีลัย อายุ 32 ปี คนงานชาวกัมพูชา ผู้ที่พบเจอศพเป็นแรก เล่าว่า ก่อนมาเจอศพได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของที่ร้านค้าที่ตลาดตอนไปไม่เจอ มาเจอตอนขากลับ ตอนแรกมองไปคิดว่าใครเอาตุ๊กตามาแขวน พอเข้าไปดูพบว่าเป็นคนจึงรีบบอกหัวหน้าคนงานให้แจ้งตำรวจ

ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามตามแคมป์คนงาน ในพื้นที่ใกล้เคียงไม่พบว่ามีบุคคลสูญหาย ไปตรวจสอบที่ผู้นำชุมชนของที่เกิดเหตุก็ไม่พบมีการแจ้งคนหายคาดว่าเป็นคนจากต่างพื้นที่มาก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จะสอบสวนและเร่งติดตามว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใครมาจากไหนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News