อาชญากรรม

2 เพื่อนรัก เล่นว่าวกลางแจ้งตอนฝนตก ถูกฟ้าผ่าใส่ดับคู่

โดย paranee_s

24 เม.ย. 2566

314 views

วันที่ 24 เม.ย. 66 เวลา 09.00 น. สภ.เมืองสตูล ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าพบศพชาย 2 คนนอนเสียชีวิตคว่ำหน้าใต้ต้นไม้ จึงเดินทางไปตรวจสอบหร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งอยู่บริเวณสนามบินชั่วคราว ม.6 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล

ที่เกิดเหตุพบศพชาย อายุ 17 ปี ชาย อายุ 11 ปี นอนคว่ำหน้าใต้ต้นเสม็ดลักษณะข้อศอกแนบกับหน้าผาก ต่อมาแพทย์เวร รพ.สตูล พร้อมด้วยชุดพิสุจน์หลักฐานจ.สตูล ได้มาชันสูตรศพ พบมีบาดแผลถลอกเลือดซึมที่หัวเข่าและมีเลือดออกที่หู สาเหตุการเสียชีวิตของทั้งคู่เกิดจากฟ้าผ่า ด้านญาติได้ให้พระมาเชิญดวงวิญญาณของทั้งคู่ไปจากที่เกิดเหตุเพื่อกลับบ้าน

นายกฤติรักษ์ แก้วสุวรรณ เพื่อนของผู้ตายเล่าให้ฟังว่า ตนพร้อมผู้ตาย รวม 3 คนได้ขับรถมาที่สนามบินเพื่อมาเล่นว่าวกันตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 23 เม.ย. 66 ต่อมาช่วงบ่าย 2 แม่ได้โทรให้กลับบ้านจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมงฝนตกหนักมาก เมื่อฝนหยุดจึงขับรถกลับมาเพื่อรับเพื่อนทั้ง 2 คน ปรากฏว่าขับเวียนหารอบๆสนามบินแต่ก็ไม่พบทั้งคู่ มาทราบตอนเช้าว่ามีคนพบเพื่อนทั้งคู่กลายเป็นศพก็รู้สึกตกใจและเสียใจมาก ช่วงที่แม่โทรมาได้ถามเพื่อนแล้วว่าจะกลับพร้อมกันหรือไม่แต่ทั้ง 2 คนยืนยันว่าไม่กลับจะเล่นว่าวต่อ

สำหรับกับผู้ตายเป็นเพื่อนกันที่มักจะชวนกันมาเล่นว่าวที่สนามบินแห่งนี้เป็นประจำ และไม่คาดคิดว่าจะเป็นการเล่นว่าวร่วมกันเป็นครั้งสุดท้าย คาดว่าตอนฝนตกหนักบริเวณดังกล่าวเป็นลานกว้าง จึงไม่มีที่หลบฝน ทั้ง 2 คนจึงไปหลบฝนใต้ต้นไม้จึงถูกฟ้าผ่า ซึ่งบริเวณต้นไม้ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุนั้นมีร่องรอยฉีกขาดจากการถูกฟ้าผ่าด้วย ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News