อาชญากรรม

หนุ่มโวยวาย อาละวาดบ้านญาติสาววัย 18 หลังเลิกรากัน ญาติบอกฝ่ายหญิงสุดทนเคยถูกบีบคอจนเกือบเสียชีวิต

โดย kanyapak_w

23 เม.ย. 2566

35 views

22 เม.ย.66 นี่เป็นคลิปวิดีจากกล้องติดหมวกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ขณะกำลังตรวจค้นภาพในรถเก๋งคันหนึ่ง หลังได้รับแจ้งจากเจ้าของบ้าน นางสำรอง อายุ 60 ปี ว่ามีชายขับรถยนต์มาโยนกระเป๋าเสื้อผ้าต้องสงสัย ทิ้งไว้ที่หน้าบ้าน ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำการตรวจสอบกระเป๋าอยู่นั้น ผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือนายนายธนกฤต  อายุ 29 ปี ได้ขับขี่รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน สีขาว เข้ามาที่บ้านดังกล่าวอีกครั้งแล้วเข้าไปโวยวายบริเวณหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวและขอทำการตรวจค้นตัว ปรากฎว่าพบเครื่องกระสุนปืนจำนวน 1 นัด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายของนายธนกฤต และจากการตรวจค้นรถยนต์ ยังพบอาวุธปืนของกลางซุกซ่อนอยู่ที่ช่องหลังเบาะด้านซ้ายข้างคนขับ พร้อมเครื่องกระสุนปืนจำนวน 10 นัด บรรจุอยู่ในซองกระสุนและเสียบอยู่ในตัวปืน



จากการ สอบถามนายธนกฤต รับว่าอาวุธปืนของกลางดังกล่าวเป็นของรุ่นพี่ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง และรับว่าไม่เคยได้รับอนุญาตให้มีและใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวมาก่อน และไม่เคยได้รับอนุญาตให้พกพาปืนจากนายทะเบียนอาวุธปืน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ตรวจยืดไว้เป็นของกลาง และแจ้งข้อหา “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว” จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินคดีตามกฎหมาย



ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง ถ.โพธิสาร บ.โนนทัน ต.ในเมือง อ.เมือง จ. ขอนแก่น ซึ่งพบกับนางสำรอง อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน และ นางวีระญา อายุ 41 ปี เป็นลูกสาว ได้ยกตระกล้าผ้าที่ผู้ก่อเหตุนำมา พร้อมกับนำคลิปวันเหตุที่นายธนกฤต มาอาละวาดเตะข้าวของภายในร้านจนสิ่งของเกือบจะถูกนางสำรองเจ้าของบ้าน ให้ผู้สื่อข่าวดู และเล่าว่า วันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 20.30 น.ของวันที่ 21 เม.ย. 2566 ที่ผ่านมา นายธนกฤต ผู้ก่อเหตุซึ่งเคยเป็นแฟนเก่าของหลานสาว อายุ 18 ปี ได้ขนสิ่งของมาคืนที่หน้าบ้าน โดยมีการขนอยู่ 3 รอบ วางของเอาไว้ตรงพื้น ซึ่งขณะนั้นตนกำลังนั่งกินข้าวกับครอบครัวอยู่ที่หน้าบ้าน เมื่อตนมองเห็นจึงรู้สึกว่าจะไม่ปลอดภัย จึงบอกให้พี่ชายโทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาตรวจสอบสิ่งของที่นายธนกฤต นำเข้าเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง และขณะที่กำลังตรวจสอบของทั้งหมดอยู่นั้น นายธนกฤต ก็ได้ขับรถกลับมาที่บ้านอีกครั้ง พร้อมกับมีการโวยวาย และพูดจาส่งเสียงดัง พูดขึ้นมาว่าไม่ต้องกลัวหรอก ไม่ทำสกปรกหรอก กลัวโดนยัดยาหรอ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ขอตรวจค้น แต่นายธนกฤตขัดขืน เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุม ซึ่งโดยส่วนตัวตนรู้ว่านายธนกฤต คนนี้พกปืนติดตัวมาด้วยตลอด ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ไปก่อนหน้านี้แล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมตัวไปพร้อมกับจะนำรถยนต์ไปที่โรงพัก แต่นายธนกฤต ไม่ยอม เจ้าหน้าที่จึงได้มีการค้นภายในรถยนต์ พบปืน 1 กระบอก และลูกกระสุน



นางวีระญา ยังกล่าวต่ออีกว่า เมื่อก่อนชายคนนี้เคยเป็นแฟนของหลานสาว วัย 18 ปี ปัจจุบันเลิกกันแล้ว แต่ชายคนนี้ไม่ยอมยังตามมาหลายครั้ง พยายามจะเอาตัวหลานไป ซึ่งก่อนหน้านี้หลานเคยเล่าให้ฟังบอกว่าถูกชายคนนี้ทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ทั้งชกหน้า ทุบตีตามร่างกายตลอด และทุกครั้งที่หลานโดนทำร้ายเขาจะส่งรูปมาให้ตนดู และครั้งล่าสุด หลานโดนนายธนกฤต บีบคอจนเกือบเสียชีวิต จึงทำให้เกิดความกลัวมากขึ้นและได้หนีออกจากบ้านผู้ชายคนนี้ไปหาพ่อแม่ที่กรุงเทพ แต่นายธนกฤต ยังคงตามหาน้องและชอบมาโวยวาย ข่มขู่คนในบ้านไม่เลิก ทำร้ายร่างกายคนในบ้านหลายครั้ง จนต้องเข้าโพรงพยาบาล แต่ตนก็พยายามใจเย็น เพราะไม่อยากมีเรื่อง ซึ่งล่าสุดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนที่ผ่านมา ตนได้แจ้งความชายคนนี้ในข้อหาบุกรุกยามวิกาลและอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดีจะได้ไม่มาก่อกวนอีก



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,แฟนเก่า ,ข่มขู่

คุณอาจสนใจ

Related News