อาชญากรรม

สุดสลด หนุ่มขับเก๋งชนต้นไม้ ไฟไหม้วอดทั้งคัน ตะโกน 'อย่าทิ้งผมไป' แต่ไม่มีใครช่วยได้ จนดับคารถ

โดย nattachat_c

14 เม.ย. 2566

6.8K views

วานนี้ (วันที่ 13 เม.ย.) เมื่อเวลา 07.15 น. ตำรวจ สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้แล้วเกิดไฟไหม้รถคลอกคนขับ บนถนนพหลโยธิน บริเวณป้ายเข้าหมู่บ้านป่าเหมือด ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย ก่อนถึงแยกเข้าสถานีขนส่งผู้โดยสาร อ.แม่สาย เพียงเล็กน้อยจึงร่วมกับหน่วยบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิพระครูพิทักษ์พรหมวิหาร อ.แม่สาย เร่งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 ช่องจราจร พบรถเกิดเหตุเป็นเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน กม 4032 เชียงราย สภาพรถถูกไฟลุกไหม้ทั้งคัน เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้ถังดับเพลิงเข้าไปฉีดพ่นสารเคมีเพื่อดับไฟ แต่เปลวเพลิงได้โหมไหม้อย่างหนักเพราะมีน้ำมันรั่วออกมาด้วยทำให้ควบคุมเพลิงไม่ได้ จึงต้องขอสนับสนุนรถดับเพลิงของส่วนท้องถิ่นมาฉีดพ่นน้ำจนทำให้ไฟดับลงได้


ตรวจสอบอย่างละเอียด พบภายในรถมีผู้เสียชีวิต 1 ราย สภาพถูกไฟคลอกไหม้เสียชีวิตบริเวณเบาะหน้ารถ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้สอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ทราบว่าคนขับอาจจะขับรถมาด้วยความเร็ว เมื่อถึงทางโค้งรถได้เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนก่อนชนกับต้นไม้จนไฟลุกไหม้ดังกล่าว


ซึ่งช่วงเกิดเหตุแรกๆ มีชาวบ้านได้ยินเสียงคนขับที่ติดอยู่ในรถตะโกนให้ช่วยว่า "อย่าทิ้งผมไป ทนไม่ไหวแล้ว" แต่ไฟยิ่งลุกไหม้หนักจนควบคุมไม่ได้ และทำให้คนขับถูกไฟคลอกเสียชีวิตในที่สุด


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าไปตรวจสอบและนำศพส่งโรงพยาบาลแม่สายเพื่อตรวจสอบหาหลักฐานว่าบุคคลที่เสียชีวิตคือใครต่อไป

------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/LCPDlmzXZrM

คุณอาจสนใจ

Related News