อาชญากรรม

ชุลมุน ญาติคนตายรุมทำร้าย คนขับเก๋งชน จยย.ดับ 1 จี้ ตร.ตรวจแอลกอฮอล์

โดย nattachat_c

12 เม.ย. 2566

582 views

อุบัติเหตุเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 1 รายทันทีที่ฉะเชิงเทรา ด้านญาติผู้เสียชีวิตที่ไม่พอใจมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้พยายามเข้ารุมทำร้ายคนขับรถเก๋ง และมีการเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจแอลกอฮอล์


เมื่อเวลา 20.00 น. (11 เม.ย.66) ร.ต.อ.จเรศักดิ์ สุวรรณสนธิ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางน้ำเปรี้ยว ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนกันรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณ ถนน 304 สุวิทวงค์ มุ่งหน้าเมืองฉะเชิงเทรา กม.ที่ 51 ม.14 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งได้ประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อเอ็มจี สีขาว สภาพด้านหน้าพังยับไฟหน้าหลุดออกจากตัวรถ จอดอยู่บนถนนเลนขวาสุด ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร ริมถนนเลนซ้ายสุดพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำแดง สภาพล้อหลังบิด ตัวถังพับชิ้นส่วนกระจัดกระจาย และตรวจสอบหางออกไปประมาณ 7 เมตร บริเวณข้างทาง พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย อยู่ในสภาพนั่งคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด บริเวณศีรษะมีแผลฉกรรจ์ ทราบชื่อต่อมา นายธีรเดช อินทร์แก้ว อายุ 33 ปี ไม่ทราบที่อยู่

สอบสวนพ่อผู้เสียชีวิตเล่าว่า ลูกของตนกำลังจะไปรับแฟนสาวที่กำลังจะเลิกงาน ระหว่างขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถเก่งคันดันดังกล่าวที่วิ่งตามกันมาชนเข้าอย่างจัง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันที่ในที่เกิดเหตุ

ต่อมาขณะที่ร้อยเวรอยู่ระหว่างการสอบคนขับรถเก๋งอยู่นั้น ได้มีเหตุชุลมุนเกิดขึ้น เมื่อญาติของผู้เสียชีวิตกลุ่มหนึ่งที่ไม่พอใจมาถึง ได้พยายามเข้ารุมทำร้ายคนขับรถเก๋ง และมีการเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจแอลกอฮอล์ หากไม่มีการตรวจจะทำการปิดล้อมรถไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกจากที่เกิดเหตุ จนกระทั่ง ผกก.สภ.บางน้ำเปรี้ยว ต้องเข้ามาเจรจากับญาติผู้เสียชีวิต จนหาข้อสรุปเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวคนขันขับรถเก๋งไปตรวจแอลกอฮอล์ที่ รพ.บางน้ำเปรี้ยว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/rD4ci7x4gl4

คุณอาจสนใจ

Related News