อาชญากรรม

เจอเก๋งคนร้ายยิงถล่ม 4 ศพ - พบร่างลูกชายของ ด.ต. เสียชีวิตในรถ

โดย kanyapak_w

10 เม.ย. 2566

4.5K views

คืบหน้ากรณี ด.ต.อรรถพร อายุ 46 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ งานป้องกันปราบปราม สภ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมพวกรวม 4 คนใช้อาวุธปืนสงครามเอ็ม M16 และอาวุธปืนลูกซองยิงถล่มบ้านพักในสวนปาล์ม ต.กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม และมีการยิงต่อสู้กันมีผู้เสียชีวิตรวม 4 ศพ มีนายธรรมรงค์ หรือผู้ใหญ่รงค์ อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านอดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.บางงอน อ.พุนพิน ,นางนิลทิพย์ หรือ แตง อายุ 49 ปี ภรรยา,นายพรศักดิ์ หรือผู้ใหญ่กรอก อายุ 56 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 13 ต.ท่าขนอน ญาตินางนิลทิพย์และนายธรรมรัตน์ อายุ 48 ปี พี่ชาย เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 เมษายนนั้น



ล่าสุด ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้อนุมัติหมายจับ 2 คนร้ายมีนายมานพ ว่างงาน อายุ 57 ปี ชาว อ.คีรีรัฐนิคม และ ด.ต.อรรถพร โดย พล.ต.ต.ศรัญญู ชํานาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้มีคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้ ด.ต.อรรถพร จากราชการไว้ก่อน เมื่อวันที่ 9 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. หลังการสวดอภิธรรมศพนายธรรมรัตน์  พี่ชายของดาบตำรวจอรรถพร ได้มีพระสงฆ์วัดแห่งหนึ่ง ต.เขาพัง อ.บ้านตาขุน ได้พบผู้เสียชีวิตในรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีบรอนซ์เทา ที่ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี วิทยุด่วนให้เฝ้าระวังตรวจสอบและสกัดจับเนื่องจากเป็นรถเก๋งที่ ด.ต.อรรถพร กับ น.ส.พนิดา หรือตั๊ก ภรรยาและเป็นลูกสาวนายธรรมรงค์ ผู้เสียชีวิตใช้เป็นพาหนะหลบหนีหลังก่อเหตุ




ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านตาขุน เข้าตรวจสอบพบศพนายบาส (ไม่ทราบชื่อจริง) อายุประมาณ 22 ปี เป็นลูกชายด.ต.อรรถพร กับภรรยาคนแรก นั่งที่เบาะซ้ายข้างที่นั่งคนขับในสภาพเบาะถูกปรับนอนเอนถูกคลุมห่มด้วยผ้าขาวม้าลายขาวดำ จึงประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 เข้าตรวจสอบ สอบสวนทราบว่า ภายในวัดดังกล่าว ได้มีพิธีตั้งบำเพ็ญกุศลศพนายธรรมรัตน์ อายุ 48 ปี พี่ชาย ด.ต.อรรถพร ที่เสียชีวิตจากเหตุยิงต่อสู้เป็นคืนแรก และหลังเสร็จพิธีสวดพระอภิธรรมเมื่อเวลา 20.50 น. พระสงฆ์ได้ลงจากศาลาเพื่อกลับกุฎิที่พักสงฆ์ได้พบรถเก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่ที่บริเวณลานวัดด้านหน้า เมื่อเดินเข้าไปดูพบมีผู้เสียชีวิตดังกล่าวจึงรีบแจ้งตำรวจทราบ



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ดาบตำรวจ ,กราดยิง

คุณอาจสนใจ

Related News