อาชญากรรม

ช็อก! แม่ลูกป่วยติดเตียงดับคาบ้าน น้าชาย ทิ้ง จม.ตัดพ้อ ก่อนปาดข้อมือ หวังปลิดชีพตาม

โดย petchpawee_k

7 เม.ย. 2566

401 views

หญิงวัย 85 ปีกับลูกชายวัย 40 ปี ที่ป่วยติดเตียงทั้งคู่ พบเป็นศพคาบ้าน คาดฝีมือน้าชายวัย 65 ปี พบเขียนจดหมายตัดพ้อชีวิต เบื่อที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป ก่อนกรีดข้อมือข้อเท้าตัวเองหวังฆ่าตัวตายตาม


เมื่อเวลา 20.45 น. วันที่ 6 เม.ย.2566 พ.ต.ท.สุเทพ สุโพธิ์ สว.(สอบสวน) สน.บางนา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 คน และมีผู้พยายามทำร้ายตัวเอง 1 คน ภายในบ้านเลขที่ 45 เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 4 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง อาสาสมัครมูลนิธิป๋อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด บริเวณห้องโถงชั้นล่างพบศพนางจันทนี ตันตระกูล อายุ 81 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายอยู่บนเตียงมีผ้าปิดหน้าไว้ไม่พบบาดแผล ส่วนที่พื้นมีอีกศพทราบชื่อนายกมล ตันตระกูล อายุ 40 ปี มีบาดแผลจากของมีคมที่คอซ้าย พื้นที่โดยรอบมีเตียงที่เปื้อนเลือดอีก 1 เตียง มีดทำครัว 1 เล่ม มีดคัตเตอร์ 1 เล่ม และรอยเท้าที่เปื้อนเลือดเดินเต็มพื้นที่โถงบ้าน

นอกจากนี้ พบนายประจง นิลสิทธิกุล อายุ 65 ปี ผู้ก่อเหตุได้กรีดข้อมือและข้อเท้าอาการสาหัส อาสาสมัครนำตัวส่ง รพ.สิรินธร นอกจากนี้ยังพบจดหมายของผู้ก่อเหตุ เขียนด้วยปากกาสีน้ำเงินจับใจความว่า ที่ก่อเหตุเพราะไม่เห็นทางออก เบื่อที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป

พ.ต.ท.สุเทพ กล่าวว่า ผู้ตาย 2 ศพ เป็นแม่ลูกกัน ผู้ก่อเหตุเป็นน้องชายของนางจันทนี บ้านหลังนี้พักอาศัยกันอยู่ 4 คน อีกคนเป็นพี่ชายผู้ก่อเหตุชื่อนายประชา นิลสิทธิกุล อายุ 68 ปี สอบถามทราบว่า 2 แม่ลูกเป็นผู้ป่วยติดเตียงมีนายประชา กับนายประจง สองพี่น้องคอยช่วยดูแลมานานหลายปี นายประจงก่อเหตุตอนที่นายประชา ไม่อยู่บ้าน เนื่องจากออกไปธุระตั้งแต่ช่วงสายกลับมาถึงประมาณ 20.00 น. ก่อนพบน้องชายเลือดไหลอาการสาหัสและผู้ตายทั้ง 2 จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้น ยังไม่สรุปสาเหตุเรื่องราวที่เกิดขึ้นต้องรอสอบสวนสองพี่น้องคนดูแลผู้ป่วยติดเตียง รวมถึงญาติและเพื่อนบ้านอย่างละเอียด ก่อนจะดำเนินการขั้นตอนต่อไป

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/k69Q7zROB2w

คุณอาจสนใจ

Related News