อาชญากรรม

จับหนุ่มวัย 25 ทะเลาะแฟนสาว ฝ่ายหญิงคุยชายอื่น ส่งคลิปลับให้ดู

โดย kanyapak_w

5 เม.ย. 2566

931 views

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกันจับกุม นายวสุฯ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลแขวงนครศรีธรรมราช ที่ 144/2565 ลงวันที่ 20 กันยายน 2565 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “หมิ่นประมาท, กระทำด้วยประการใดๆ ต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแกข่มเหง คุกคามหรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ, เข้าถึงโดยมิชอบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่มีมาตรการป้องกันการเข้าถึงโดยเฉพาะและมาตราการนั้นมิได้มีไว้สำหรับตน”



โดยจับกุมที่บริเวณหน้าบ้านในซอยแห่งหนึ่ง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.  


ก่อนเกิดเหตุนายวสุฯ ได้คบหากับน.ส.เอ (นามสมมุติ) และนายวสุฯ มักจะชอบ ถ่ายภาพลับกับคลิปวิดีโอลับ ขณะอยู่ด้วยกัน 2 คน ซึ่งต่อมานายวสุฯ กับน.ส.เอฯ ทะเลาะกัน และเมื่อน.ส.เอฯ เริ่มคุยกับผู้ชายคนอื่น นายวสุฯ ก็จะส่งภาพลับ/คลิปลับ ไปให้ชายคนดังกล่าวดู ซึ่งนายวสุฯ ได้ทำพฤติการณ์แบบนี้หลายครั้ง ทำให้ น.ส.เอฯ ได้รับความเดือนร้อน และได้รับความเสียหายอย่างมาก จึงได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน และได้ร้องขอความช่วยเหลือมายังกองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม ให้ช่วยเหลือติดตามจับกุมตัวนายวสุฯ มาดำเนินคดี



ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่า นายวสุฯ ได้หลบหนีมากบดานอยู่บริเวณซอยแห่งหนึ่ง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบนายวสุฯ ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในซอยดังกล่าว จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแสดงหมายจับให้นายวสุฯ อ่านและดูจนเป็นที่พอใจแล้ว สอบถามนายวสุฯ ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และยังไม่เคยถูกจับกุมตามหมายจับดังกล่าวมาก่อน จึงได้ทำการจับกุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ข่มขู่ ,แฟนเก่า

คุณอาจสนใจ

Related News