อาชญากรรม

สาวร้องถูกชายอ้างเป็นฤาษีหื่นชวนแก้กรรมพิศดาร วิดีโอคอลโชว์ของลับ

โดย kanyapak_w

5 เม.ย. 2566

346 views

(4 เม.ย.66) น้องณิ(นามสมมติ) อาสาที่ต้องการกระชากไอ้หื่นพ่อปู่ฤาษีนี้ไม่ให้ไปหลอกลวงคนอื่นอีกหลังจากกล่าวอ้างว่าจะแก้เคราะห์ให้ จึงประสานตร.ชุดสืบสวนภูธรจ.อุดรธานี พร้อมนำหลักฐานคลิปโชว์ขัดจรวดและแชตไลน์ที่ไอ้หื่นทักมาหา และมีการวางแผนเข้าตรวจสอบ โดยหลวงปู่ทักให้ไปหาที่สำนักที่บ้านหลังหนึ่งในต.บ้านตาด โดยมีพิธีสวดแก้กรรมให้ ตร.ได้รอข้างนอกรอเพื่อชาร์ตหลังจากฤาษีทำพิธีเสร็จแล้ว จนถึงเวลาพลบค่ำปรากฏว่าพิธียังไม่เสร็จ พ่อของน้องณิไม่สบายใจกลัวลูกเป็นอันตราย จึงได้ให้นักข่าวเข้าไปพาออกมาจากสำนึก



ขณะที่ญาติๆ โวยวายไม่ได้ทำอะไรสักหน่อยจะมาเป็นข่าวอะไรมากมาย โดยพ่อปู่ฤาษีไม่ออกมาชี้แจงกับนักข่าวว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นจริงและบอกว่าไม่ได้ทำอะไรและไม่ได้โชว์ภาพขัดจรวด จากนั้นน้องณิออกมาจากสำนักฯ และจะไปแจ้งความที่ สภ.โนนสูงในวันพรุ่งนี้เพราะวันนี้ค่ำแล้วและต้องขับรถกลับมา อ.บ้านดุง



นายพรหมรินทร์ อายุ 60 ปี เปิดเผยว่า ฤาษีบ้าบออะไร ทักมาหาผู้หญิงแล้วโชว์อวัยวะเพศตัวเองแบบนี้ เพิ่งเคยเห็น มันเกินไปแล้ว มันบ้ากามหรือเปล่า แชตมาคุยกับลูกสาวบอกจะทำพิธีแก้เคราะห์แก้กรรม แต่โชว์อวัยวะเพศเจ้าโลกตัวเองแถมชักว่าวด้วย แก้กรรมโดยเอาน้ำกามมันมีด้วยหรือ แล้วทำแบบนี้ผู้หญิงในโซเซียลไม่ใช่เจอหลายคนแล้วหรือ? เป็นพระเป็นฤาษีต้องอยู่ในศีลกินในธรรม มาทำแบบนี้เสียหายหมด ตนเองไม่ยอมมาทำกับลูกสาวตนเองแบบนี้ มันต้องเจอกันสักตั้ง อยากจะเจอหน้าแล้วกระทืบมันหน่อย ผมไม่ยอมที่มันจะทำกับผู้หญิงแบบนี้ พวกที่ข่มขืน ประพฤติตนจะล่อลวงผู้หญิงคนแบบนี้ต้องไม่มีอยู่ในสังคม ผมไม่ยอมแน่ นายพรหมรินทร์กล่าวด้วยความโมโห



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฤาษี ,แก้กรรม ,พิธีแก้กรรม

คุณอาจสนใจ