อาชญากรรม

แบบนี้ได้เหรอ? หนุ่มวัย 18 ปี กำลังเดินเข้าหอพักเจอเจ้าถิ่นกระทืบสาหัส อ้างกระทืบฝากไปให้เพื่อนอีกคน

โดย kanyapak_w

2 เม.ย. 2566

612 views

หนุ่มวัย 18 ปี มาฝึกงานกำลังเดินเข้าหอพักเจอเจ้าถิ่นรุมกระทืบอ่วมอาการสาหัสอ้างกระทืบฝากเพื่อนอีกคน




เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 1 เม.ย.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บบริเวณริมถนน ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ภัยไตรคุณธรรมในที่เกิดเหตุพบนายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นอนอยู่ริมถนนได้รับบาดเจ็บ มีแผลบริเวณหน้า เนื่องจากถูกเตะและต่อยเข้าที่ใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำตัวส่งโรงบาลชลบุรีทันที




จากการสอบถามนายเอ ได้ เปิดเผยว่าตนมาฝึกงาน แล้วตอนเกิดเหตุเป็นช่วงเลิกงานกำลังจะเดินกลับหอพักแต่ตอนจังหวัดที่เดินกลับนั้นมีกลุ่มวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์มาหลายคัน แล้วมีหลายคนตะโกนด่า ก่อนที่จะลงมารุมกระทืบตนซึ่งตอนนั้นตอนไม่ทันได้ตั้งตัว ตนจึงโดนรุมกระทืบดังกล่าว ซึ่งตนเพิ่งขึ้นมาจากจังหวัดมุกดาหารยังไม่รู้จักใครยังไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อนทางด้าน



ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เล่าว่า ตอนนั้นยืนซื้อของอยู่ได้ยินเสียงเหมือนมีคนถูกทำร้าย จึงได้รีบวิ่งมาดูแต่ไม่ทันกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขึ้นรถขับหนีไปก่อน จึงไม่รู้ว่าเป็นวัยรุ่นแถวไหนซึ่งมากันหลายคนและรถประมาณ 5-6 คัน ที่ขับตามกันมา ตนได้ยินแต่เสียง ตะโกนบอกกับคนเจ็บว่า ฝากเพื่อนไปหน่อยตนถึงจับได้ความได้ว่า เหมือนกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่รู้จักกับคนเจ็บ แต่เตะฝากเพื่อนอีกคน




ทางด้านนายบี(นามสมมติ) ผู้ที่มากับนายเอ อายุ 19 ปี ได้เปิดเผยว่า ตนกับ คนเจ็บได้เดินมาด้วยกัน ตนเดินนำหน้า คนเจ็บเดินตามหลังก็เดินชิดริมถนนมาตามปกติ พอถึงหอตนก็เดินขึ้นหอเลย แต่เพื่อนอีกคนยืนซื้อของอยู่เป็นจังหวะเดียวกันกับกลุ่มผู้ก่อเหตุขี่รถมาพอดีแต่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน พอมาถึงจอดรถได้ก็ลงมากระทืบเลยตนยืนยัน ว่าไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อนเพราตนเพิ่งมาฝึกงาน อยู่แถวนี้ได้ไม่นาน ไม่เคยมีเรื่องกับใครแน่นอนตนก็ งง คือกลุ่มผู้ก่อเหตุพูดว่า เตะฝากเพื่อน




ตนคิดว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะจำคนผิดแน่นอน ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งและเชิญตัวคนเจ็บและเพื่อนอีกคนไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุว่าเป็นใครเพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News