อาชญากรรม

นาทีชีวิต! บิ๊กไบค์ชนสามล้อพ่วงข้าง ระหว่างข้ามยูเทิร์น โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต

โดย petchpawee_k

31 มี.ค. 2566

353 views

วานนี้ (วันที่ 30 มี.ค.) เมื่อเวลา 19.40 น. ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถสามล้อพ่วงเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเกิดเพลิงไหม้รถ บริเวณยูเทิร์นหน้า บขส.กำแพงเพชร จึงได้ออกตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถสามล้อพ่วงข้างขายลูกชิ้นทอด และน้ำผลไม้ปั่น สภาพพังยับ ตัวพ่วงหลุดออกจากตัวรถจักรยานยนต์ มี นาย อายุ 52 ปี พ่อค้าขายลูกชิ้นทอด น้ำผลไม้ปั่นเป็นคนขับ ขณะกลับจากขายลูกชิ้นทอด ได้รับบาดเจ็บหัวแตกและแผลถลอกตามร่างกาย


ส่วนอีกคันเป็นรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า X-MAX สีน้ำเงินดำ กำลังถูกไฟลุกไหม้ทั้งคัน โดยมีนายฐิติวุฒิ อายุ 25 ปี พนักงานบริษัทรถยนต์แห่งหนึ่งใน จ.กำแพงเพชร เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย


เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่าไฟกำลังลุกไหม้ ก็ได้ใช้ถังดับเพลิงในการดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า X-MAX สีน้ำเงินดำ ซึ่งดูจากสภาพรถแล้วพบว่าไหม้เสียหายทั้งคัน นอกจากนั้นโดยรอบเต็มไปด้วยเศษรถจักรยานยนต์และอุปกรณ์ของทั้งคู่กระเด็นเต็มท้องถนนไปหมด


โดยก่อนเกิดเหตุกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวได้จับภาพวินาทีเกิดเหตุไว้ได้ โดยขณะที่รถสามล้อพ่วงกำลังเลี้ยวยูเทิร์นข้ามมาอีกฝั่ง ชึ่งรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ามา X-Max มาทางตรงก็ได้ชนเข้าอย่างจัง ซึ่งเจ้าของรถได้ให้ข้อมูลว่าตนเองเพิ่งจะออกรถมาได้เพียง 9 วัน ก็มาเกิดเหตุดังกล่าว


โดยหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สมาคมหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นผู้บาดเจ็บที่ขับรถสามล้อพ่วงข้าง พร้อมนำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวทั้งคู่ไปสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/UCf3iyJZyxo

คุณอาจสนใจ

Related News