อาชญากรรม

สลด เครื่องจักรหนีบคนงานเสียชีวิต แต่โรงงานกลับขนศพทิ้งไว้ รพ.แล้วไม่แจ้งเหตุ

โดย kanyapak_w

29 มี.ค. 2566

3.4K views

(29 มี.ค.) กลางดึกของคืนที่ผ่านมาโรงงานแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เกิดอุบัติเหตุเครื่องจักรหนีบคนงานเสียชีวิต แต่ทางโรงงานไม่แจ้งเหตุตามขั้นตอนกลับขนศพคนตายขึ้นรถไปไว้ที่ รพ.ปลวกแดง หวังปิดข่าว ความมาแตกหลังจากทางโรงพยายาลแจ้งกู้ภัยให้ย้ายศพจากท้ายรถไปห้องเย็นจึงเกิดคำถามทางโรงงานปิดบังข้อมูลหรือไม่และเมื่อมีคนตายโรงงานได้แจ้งตำรวจทำตามขั้นตอนหรือเปล่า



ในวันนี้เพจต่างๆ ในจังหวัดระยองได้โพสต์ข้อมูล มีคนงานถูกเครื่องจักรทับเสียชีวิตแต่กลับปิดข่าวเงียบเหมือนจะปิดบังสิ่งที่เกิดขึ้น



ล่าสุดผู้สื่อข่าวติดตามข้อมูลได้ขอมูลเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า โรงงานที่เกิดเหตุอยู่ในนิคม อมตะซิตี้โซนจีน เขต ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เป็นโรงงานของคนจีน



เหตุการณ์คนงานถูกเครื่องจักรทับหัวเสียชีวิตนั้นเกิดขึ้นช่วงค่ำของว่นนี้โดยหลังเกิดเหตุทางโรงงานได้ขนศพผู้ตาย เป็นชายชาวจีนชื่อนาย ZHANG อายุ 34 ปี ขึ้นรถตู้ของทางโรงงานมาส่งไว้ที่ รพ.ปลวกแดง ตอน 2 ทุ่ม



จากนั้นทางโรงพยาบาลได้ทำตามขั้นตอนต่างๆ ของทางโรงพยาบาลและทางโรงพยาบาลได้แจ้งประสานกู้ภัยปลวกแดงมาย้ายศพผู้ตายไปเก็บยังห้องเย็น



ข้อมูลผู้ตายเบื้องต้นทราบจากคนขับรถของโรงงานแจ้งว่าผู้ตายเกิดอุบัติเหตุถูกเครื่องจักรทับหัวเสียชีวิต ทุกคนเมื่อได้ฟังแบบนี้ก็เลยสงสัยว่า อ้าวถูกเครื่องจักรทับหัวแล้วทำไม ไม่แจ้งตำรวจไปตรวจที่เกิดเหตุ แจ้งกู้ภัยไปเก็บศพ



ต่อมาทางเพจข่าวต่างๆ ทราบเรื่องจึงนำมาโพสต์หลายฝ่ายจึงสงสัยว่าเหตุใดทางโรงงานไม่แจ้งเหตุตามขั้นตอน ไม่แจ้งตำรวจ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุกลับขนร่างผู้ตายออกจากจุดเกิดเหตุโดยพละการจึงเกิดคำถามทางโรงงานปิดบังข้อมูลอะไรหรือเปล่า



ล่าสุดบ่ายวันนี้ผู้สื่อข่าวทราบข้อมูลว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของจังหวัดระยองรวมถึงตำรวจ สภ.ปลวกแดงและเจ้าหน้าที่ของอำเภอปลวกแดง เข้าตรวจโรงงานดังกล่าวแล้ว ซึ่งการเข้าตรวจนั่นทางโรงงานไม่อนุญาตให้สื่อเข้าภายในโรงงาน



ผู้สื่อข่าวยังติดตามข้อมูลไปทางตำรวจ สภ.ปลวกแดง เจ้าของพื้นที่ ซึ่งทางตำรวจแจ้งว่าได้เข้าไปตรวจที่เกิดเหตุตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ตอนนี้กำลังตรวจสอบในเรื่องความผิดขนย้ายศพออกมาโดยพละการซึ่งอยู่ระหว่างสอบสวน




คุณอาจสนใจ

Related News