อาชญากรรม

จับแล้วลูกพี่ลูกน้องหื่นข่มขืนน้องสาววัย 18 ปี นานกว่า 4 ปี

โดย kanyapak_w

28 มี.ค. 2566

928 views

วันที่ 28 มี.ค.66 กัน จอมพลัง พร้อมด้วยพ.ต.อ.วงกต สุวรรณวัฒน์ ผกก.สภ.คูคต พ.ต.ท.ประสิทธิ สมบุญจิตร รองผกก.สอบสวน สภ.คูคต เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์และความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดจังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 ได้เดินทางมาที่คลองสาม ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านพักของนายณัชญ์ อายุ 40 ปี (ผู้ต้องหา) ที่ข่มขืนกระทำชำเราน้องสาวอายุ 18 ปี ซึ่งทางน้องผู้เสียหายก็อยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยและทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปเก็บพยานหลักฐาน




ด้านกัน จอมพลัง ได้กล่าวว่าน้องอายุ 18 ปีได้มาขอความช่วยเหลือถูกพี่ชายแท้ๆ ข่มขืน ซึ่งด้วยอายุยังน้อยกลัวผู้ใหญ่ไม่เชื่อก็ได้อัดคลิปตัวเองไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งวันนี้ได้พาน้องผู้เสียหายเข้าไปพบกับพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ที่สโมสรตำรวจ และไม่กี่ชั่วโมงก็สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ ทาง ผกก.สภ.คูคตก็ได้เข้ามาดูแลในเรื่องนี้ด้วยตนเอง เหตุเกิดตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่ตัวน้องนั้นได้ถูกกระทำมา 4 ปี แล้วน้องคนนี้กับผู้ต้องหาพ่อเดียวกันแต่คนล่ะแม่




ส่วนของแม่น้องไปอยู่ที่ต่างจังหวัด และไม่มีเงินที่จะส่งน้องเรียนจึงได้ให้มาอยู่กับพี่ชายที่เป็นคนกระทำซึ่งพี่อ้างว่าถ้าไม่ยอม ก็จะไม่ส่งน้องเรียน น้องก็ตกอยู่ในภาวะจำยอม ถูกข่มขืนมาเรื่อยๆ ตลอดระยะเวลา 4 ปี โดนกระทำต่อเมื่อพี่สะใภ้ไม่อยู่บ้านและก็ทำอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็น่าสงสารและให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลในเรื่องคดี และทางพัฒนาสังคมมาดูแลในเรื่องของสภาพจิตใจ และได้ประสานท่านอนุพงษ์ ปิ่นแก้ว ปลัดกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้ส่งทีมงานเข้ามาดูแลเด็กผู้เสียหายในเรื่องนี้ และน้องจะขอเข้าไปอยู่กับพ่อแม่เพื่อนก่อน แต่ทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมก็จะเข้าไปดูเรื่องความเหมาะสมกับความเป็นอยู่ของน้องและทางพ่อแม่เพื่อนมีความพร้อมที่จะดูแลน้องไหม ถ้าอยู่ได้ไม่ติดขัดอะไรทางพัฒนาสังคมก็จะส่งเจ้าหน้าที่ไปเยี่ยมเยียนที่บ้าน แต่ถ้าดูแล้วไม่เหมาะสมน้องก็อาจจะเข้าไปอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กจังหวัดปทุมธานี และดูแลเรื่องการเรียนด้วย




ด้าน พ.ต.ท.ประสิทธิ สมบุญจิตร รองผกก.สอบสวน สภ.คูคต กล่าวว่าทางพนักงานสอบสวนได้แจ้ง 4ข้อกล่าวหานายณัชญ์ อายุ 40 ปี (ผู้ต้องหา)ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการออกหมายจับ นายคุณัชญ์ อายุ 40 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 1592566 ลงวันที่ 28 มีนาคม 2566 ข้อหา 1.ข่มขืนหรือกระทำการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้นั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่ขัดขืนได้ 2.กระทำชำเราเด็กหญิงที่อายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช้ภรรยา หรือสามีตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 3.กระทำอนาจารเด็กหญิงที่อายุต่ำกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้นั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่ขัดขืนได้ 4.กระทำอนาจารเด็กหญิงที่อายุต่ำกว่า 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้นั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่ขัดขืนได้ อันเป็นการกระทำอยู่ในผู้ใต้ปกครอง





ทางด้าน เด็กหญิงเอ(นามสมมติ) อายุ 17 ปี เพื่อนของน้องอายุ 18 ปีผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อเดือนที่แล้ว เพื่อนได้มาหาที่บ้าน พร้อมกับร้องไห้หนักมาก ตนเองจึงสอบถามว่าเป็นอะไร ตอนเเรกเพื่อนก็ไม่ได้เล่า เพราะกลัวว่าเราจะไม่เชื่อ ก่อนที่จะเล่าว่า ตนเองโดนพี่ชายข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 14 ปี ตนจึงได้ปรึกษาพ่อกับแม่ ก่อนที่จะเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.คูคต ซึ่งเพื่อนคนนี้หนูรักมาก เพราะเพื่อนเป็นคนขยัน ทำงานร้านสะดวกซื้อ พร้อมกับเรียนหนังสือไปด้วย โดยทำงานมานาน 2 ปีแล้ว ซึ่งหลังจากนี้ ครอบครัวหนูก็พร้อมที่จะให้เพื่อนมาพักอาศัยอยู่กับหนูก่อน




คุณอาจสนใจ

Related News