อาชญากรรม

เจ้าของโรงงานเครียดสะสม ควงปืนไล่ยิงคนงาน ปืนลั่นโดนเสมียน ก่อนระเบิดขมับตัวเองดับ

โดย thichaphat_d

27 มี.ค. 2566

709 views

นาทีระทึกวงจรปิดจับภาพเจ้าของโรงงานรีไซเคิล เครียดปมธุรกิจ คิดสั้นหวังปลิดชีพ ภรรยา-ลูกน้อง เห็นก่อนวิ่งขึ้นชั้น 3 เข้าแย่งปืน กระสุนลั่นใส่เสมียนสาวเจ็บ ทำคลั่งหนักไล่ยิงลูกน้องที่ขึ้นมาห้าม ก่อนคว้าปืนยิงขมับตัวเองสาหัส จนเสียชีวิต ด้านภรรยาเผย สามีเครียดสะสมจากธุรกิจมานาน เคยให้ไปหาหมอแล้วแต่ไม่ไป จนมาก่อเหตุสลด


วานนี้ (26 มี.ค. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 11.30 น. กล้องวงจรปิดภายในโรงงานแห่งหนึ่งใน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จับภาพขณะที่ น.ส.ชญานิศ อายุ 39 ปี ภรรยาของนายภูมิพัฒน์ อายุ 39 ปี เจ้าของบริษัท กำลังเรียกลูกน้องที่ทำงานอยู่ด้านล่าง ให้ขึ้นบันไดไปที่ออฟฟิศชั้น 3 เพื่อไปช่วยแย่งปืนจากนายภูมิพัฒน์ ที่นำปืนออกมา แล้วจะยิงตัวเอง


ช่วงจังหวะที่ภรรยาเข้าไปล็อกตัวเพื่อแย่งปืน เป็นจังหวะเดียวที่ปืนยังอยู่ในมือของนายภูมิพัฒน์ แล้วหันปืนมาลั่นใส่เสมียนของโรงงาน คือ น.ส.หทัยภัทร อายุ 28 ปี เข้าที่หน้าอก 1 นัด ก่อนล้มลง ได้รับบาดเจ็บสาหัส


โดยก่อนนั้น นายภูมิพัฒน์ก็เกิดคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธปืนไล่ยิงคนงานชาวเมียนมาที่จะเข้ามาช่วย จนต้องหนีตายลงบันได ซึ่งนายภูมิพัฒน์ก็วิ่งไปไล่ยิงอีก 2-3 นัด ก่อนจะเดินอยู่ที่ช่วงพักบันไดชั้นสอง แล้วใช้อาวุธจ่อยิงขมับขวาล้มลง ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


หลังเกิดเหตุ ภรรยาได้โทรตามคนรู้จักให้เรียกรถพยาบาล ให้มารับตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกง ตำรวจ สภ.บางปะกง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนายภูมิพัฒน์นอนหายใจรวยริน อยู่บริเวณชั้นสอง มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวา 1 แห่ง


ส่วนภายในออฟฟิศชั้น 3 ก็พบเสมียนของโรงงาน น.ส.หทัยภัทร นอนหายใจรวยรินเช่นเดียวกัน ก่อนจะรีบปฐมพยาบาล แล้วนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11


ซึ่ง น.ส.ชญานิศ ให้การว่า สามีนั้นมีความเครียดสะสมจากเรื่องธุรกิจรีไซเคิล ซึ่งตนพยายามบอกให้ไปหาหมอ เพื่อรักษาอาการเครียดดังกล่าว


จนวันนี้ ทางคนในบ้านเห็นภาพวงจรปิดจากมือถือว่า สามีก้มอยู่ข้างโต๊ะทำงานอยู่นาน เหมือนกำลังหยิบปืนออกมา ตนเห็นท่าไม่ดี เลยรีบเรียกคนงานให้ขึ้นไปชั้น 3 ด้วยกัน จากนั้นก็เป็นไปตามภาพวงจรปิด

-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ZmWM1-8Ag-c


คุณอาจสนใจ

Related News