อาชญากรรม

ทำเป็นตีเนียน! คนร้ายกระชากสร้อยคอหนัก 2 บาทจากแม่ค้า

โดย kanyapak_w

25 มี.ค. 2566

374 views

เกิดเหตุคนร้ายกระชากสร้อยคอหนัก 2 บาทจากแม่ค้าในพื้นที่อำเภอปากพลี เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบ



เวลา 08.30 น. ตำรวจสภ.นาหินลาด อำเภอปากพลีได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 บาท ในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลโคกกรวด อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นร้านค้าอยู่ริมถนนสี่แยกเนินใหม่ ในที่เกิดเหตุพบรองเท้าแตะสีดำของผู้บาดเจ็บตกอยู่บริเวณหน้าร้าน ขณะที่ผู้บาดเจ็บได้เดินทางไปทำแผลที่โรงพยาบาลปากพลี หลังได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่พยายามฉุดรั้งรถผู้ก่อเหตุจนเสียหลักไถลไปกับพื้นหินหน้าร้าน



นางเกศร ที่ถูกกระชากสร้อย ได้มาทำแผลที่โรงพยาบาลปากพลี โดยมีบาดแผลถลอกที่หน้าผากและแก้มข้างขวา และแผลถลอกที่ขาทั้งสองข้าง กางเกงบริเวณหัวเขาฉีกขาด โดยนาง เกศร  อายุ 64 ปี ผู้บาดเจ็บ บอกว่า ผู้เหตุได้เข้ามาซื้อของที่ร้านถึง 3 รอบ โดยมีพฤติการณ์ 2 รอบแรกที่มาตอนนั้นมีลูกค้าอยู่ที่ร้านหลายคน ตนก็กำลังขายของให้ลูกค้าอยู่ ก่อนที่จะมารอบที่ 3 สั่งของแล้วเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา และจะบอกว่าไม่มีเงินสด



ก่อนจะบอกว่าขอโอนเงินได้ไหม ตนจึงบอกว่าโอนไม่ได้ ขอเป็นเงินสด ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะกระชากสร้อยที่คอตน ตอนนั้นตนพยายามวิ่งไล่ตามจนกระทั่งจับรถผู้ก่อเหตุได้ก่อนที่จะถูกลากจนร่างกายไถล่ไปกับพื้น จากนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปทางบ้านท่าแดง ตำบลเกาะหวาย อำเภอปากพลี ซึ่งคนร้ายได้สร้อยคอ น้ำหนัก 2 บาท



ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งชุดสืบสวนตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด และเร่งตามจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ชิงทอง ,โจรชิงทอง

คุณอาจสนใจ

Related News