อาชญากรรม

รอง ผบ.ตร. เผย ชายคลั่งเพชรบุรีกราดยิงมั่วไม่สนใจใคร คาดเครียดเรื่องขึ้นศาลคดียาเสพติด

โดย kanyapak_w

22 มี.ค. 2566

58 views

รองผบ.ตร.ระบุ ชายคลั่งเป็นอดีตลูกจ้างอุทยานฯ เครียดเรื่องขึ้นศาลคดียาเสพติด ยิงทุกคนที่ผ่านไปมา ตำรวจเตรียมเข้าชาร์จ หากต่อสู้อาจมีการสูญเสีย



พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ขณะนี้สถานการณ์ยังไม่สามารถควบคุมได้  และจากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นพบว่า มีผู้เสียชีวิตแน่ๆ 3 คน ซึ่งพฤติกรรมของชายที่ก่อเหตุนั้นเป็นพฤติกรรมที่กราดยิงไปทั่วโดยไม่สนใจใครหรือมีเรื่องกับใครพบใครก็ยิงคนนั้น



การปฎิบัติการของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นจึงจำเป็นจะต้องใช้ชุดเฉพาะกิจเตรียมเข้าไปในพื้นที่บ้านด้านไหนซึ่งขณะนี้ไม่มีการยิงตอบโต้ออกมาแต่เจ้าหน้าที่ก็จะต้องป้องกันตัวและเข้าไปด้านไหนเพื่อระงับเหตุแต่หากผู้ก่อเหตุมีการต่อสู้ตอบโต้ก็ต้องจะรีบชาร์จเพราะ พฤติกรรมของผู้ก่อเหตุ ยิงหมด ไม่สนใจอะไร




จากการประเมินสถานการณ์ ณ เวลา 17:30 น. เชื่อตำรวจเอาอยู่ ถ้าเขาเกิดการต่อสู้อาจเกิดความสูญเสีย ตำรวจเข้าไป ช่วยก็ยิงต่อสู้


ส่วนการเจรจาด้านนอกนั้นแม่ของผู้ก่อเหตุไปช่วยเกลี่ยกล่อมแล้ว แต่ยังไม่เป็นผล ซึ่งล่าสุดพบว่าผู้ก่อเหตุมีการประสานกับเพื่อนทาง Facebook  ติดต่อเข้ามอบตัว แต่ตอนนี้เฟซบุ๊กปิดไปแล้ว เจ้าหน้าที่จึงพยายามเจรจาก่อน



ส่วนปัญหาที่ก่อเหตุครั้งนี้คาดว่าตัวผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นอดีตลูกจ้างของอุทยานทับลานเกิดความเครียดจากการต้องไปขึ้นศาลในคดียาเสพติดในวันนี้



จึงทำให้เกิดอาการเครียดและก็ใช้อาวุธปืน ยิงบุคคลที่ผ่านไปมาโดยไม่สนใจว่าเป็นใครและไม่ใช่คู่กรณีที่เกี่ยวข้อง



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ชายคลั่ง ,เพชรบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News