อาชญากรรม

พบศพช่างไฟฟ้าลอยอืดใกล้เจดีย์เอียงเกาะเกร็ด ข้อเท้าถูกรัดด้วยเข็มขัดรัด พร้อมกระเป๋าอุปกรณ์ไฟฟ้า

โดย kanyapak_w

22 มี.ค. 2566

645 views

พบศพช่างไฟฟ้าลอยอืดใกล้เจดีย์เอียงเกาะเกร็ด ข้อเท้าถูกรัดด้วยเข็มขัดรัด พร้อมกระเป๋าอุปกรณ์ไฟฟ้า



เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 22 มี.ค.66 ร ต.อ นิพนธ์ ภูธรฤทธิ์ ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำ ที่บริเวณท่าน้ำวัดปรมัยยิกาวาส ใกล้กับเจดีย์เอียง ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิ ทำการลากศพมายังท่าน้ำปากเกร็ดบริเวณวัดสนามเหนือ จากนั้นประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ



ในเบื้องต้นพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ ที่ข้อเท้ามีเข็มขัดรัดสีดำสำหรับใช้รัดของรัดอยู่ที่ข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง ที่หลังลำตัวสะพายเป้สีเขียว ภายในเป็นเครื่องมือและอุปกรณ์ช่างไฟฟ้าชนิดต่างๆ ทราบชื่อต่อมาคือ นายมนต์ชัย อายุ 54 ปี อาศัยอยู่ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี



จากการสอบถาม นางเปรมจิตต์ อายุ 69 ปี ผู้พบศพคนแรก ทราบว่า เมื่อช่วงเช้าตนกำลังรอใส่บาตรอยู่ น้องชายที่ยืนกินกาแฟอยู่ริมน้ำวิ่งด้วยความตกใจมาบอกว่าพบศพคนลอยน้ำ ตนจึงวิ่งไปดูเห็นศพลอยปริ่มๆ อยู่ในน้ำไม่เต็มตัว เห็นแค่มือ หน้าและช่วงหน้าอก ก่อนที่สักพักศพจะลอยขึ้นอืดมาให้เห็นเต็มตัว จึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านแต่ไม่อยู่ จึงเห็นว่ามีสายเป้สะพายรัดอยู่กับตัวที่ด้านหลังและข้อเท้ามีเข็ดขัดรัดอยู่ จึงได้โทรฯให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ



เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรคาดว่าผู้ตายจมน้ำเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน ไม่พบร่องรอยบาดแผลหรือการถูกทำร้าย ซึ่งจะได้นำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดเพื่อตรวจดูน้ำในปอดว่าผู้ตายเสียชีวิตก่อนหรือหลังจมน้ำ โดยส่งร่างไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับติดต่อประสานทางครอบครัวผู้เสียชีวิตต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News