อาชญากรรม

คุมตัวคนขับรถกระบะหัวร้อน ชักอาวุธปืนขู่บังคับให้จอดกลางถนน หลังฉุนโมโหขับแซงไม่ได้

โดย kanyapak_w

21 มี.ค. 2566

757 views

คุมตัวคนขับรถกระบะหัวร้อน ชักอาวุธปืนขู่บังคับให้จอดกลางถนน หลังพยายามขับแซงไม่ได้ รับสารภาพโมโหไม่ให้แซง





ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณี ได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.กัลยานี (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี พนักงานขับรถของบริษัทรับติดตั้งกล้องวงจรปิด อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ว่า มีคนขับรถกระแคป สีดำ ได้ชักอาวุธปืนขึ้นมาข่มขู่ ก่อนบังคับให้จอดรถกลางถนน บริเวณฝั่งขาเข้าหาดใหญ่ อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา





น.ส.กัลยานี ซึ่งยังคงอยู่ในอาการตกใจเสียขวัญ ได้มอบคลิปหลักฐานกล้องหน้ารถ ซึ่งสามารถบันทึกเหตุการณ์นาทีคนขับรถกระบะชักอาวุธปืนขึ้นมา ก่อนจะขับปาดหน้าเบียดให้รถของ น.ส.กัลยาณี หยุดรถกลางถนน จากนั้นคนขับรถกระบะลงมาพร้อมอาวุธปืนในมือ เดินตรงมาฝั่งทางที่นั่งคนนั่งข้าง ก่อนจะด่าผู้เสียหาย โดยอาวุธปืนยังคงอยู่ในมือ



จากนั้นไม่นานเพื่อนของคนขับรถกระบะได้เข้ามาห้ามปราม ก่อนที่คนขับรถกระบะจะขึ้นรถขับออกไป โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บกีบเหตุการณ์ในครั้งนี้




น.ส.กัลยานี เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 09.30 น. ที่ผ่านมา ก่อนมาถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันทางซ้ายมือ แล้วก็ทุกคันที่วิ่งมาต้องเบี่ยงไปทางเลนขวา พอเลยจุดเกิดเหตุมานิดเดียว ก็มีรถกระบะสีดำขับขึ้นมาเทียบด้านซ้าย จากนั้นคนขับรถกระบะได้ขับปาดมาทางขวาช่วงด้านหน้า ก่อนที่ตนได้จอดรถทางเลนขวา ส่วนคนขับรถกระบะ ถืออาวุธปืนลงมาข่มขู่ พร้อมด่าว่า "ขอแซงแล้ว บีบแตรแล้ว ทำไมไม่ให้แซง" ตนก็ขอโทษคนขับรถกระบะ ก่อนจะแยกย้ายกันไป




ตอนนี้ตนเองกับแฟนกลัวมาก ไม่กล้าขับรถ ถ้าเหมือนมีคนแบบนี้ในสังคมเยอะ ๆ มันอันตรายมาก อยากฝากถึงคนขับรถกระบะ ให้ใจเย็น ๆ เพราะยังมีเพื่อนร่วมทางที่ขับรถมาเค้าใช้ทางปกติของเขา หลังจากนี้จะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกล่ำ เพื่อดำเนินการเอาผิดคนขับรถกระบะ ไม่ให้ไปทำแบบนี้กับใครอีก





ล่าสุดหลังเป็นกระแสข่าวดังในโซเชียล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสิบสวน สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา นำโดย พ.ต.ท. พิภพ ชนะพล สารวัตร สืบสวน สภ.บางกล่ำ สืบทราบว่ารถคันดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ จ.พัทลุง จึงได้ประสาน พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงค์ ผกก.สืบสวน ตำรวจภูธรพัทลุง พ.ต.ท.โชติพัฒน์ รักสกุล รอง ผกก. สืบสวน ตำรวจภูธรพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กว่า 20 เข้าควบคุมตัว 2 หนุ่มหัวร้อน ดังกล่าวได้แล้ว ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ หลังโรงงานสุรากลั่นชุมชน ในพื้นที่ ม.7 ต.ลำปำ อ.เมือง พัทลุง ทราบชื่อคือนาย ประดิทรรศณ์  24 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาวจังหวัดนราธิวาส และนายณัฐกิจ อายุ 23 ปี ภูมิลำเนา เป็นชาว จ.สตูล พร้อมรถยนต์กระบะ ,อาวุธปืนบีบีกัน 1 กระบอก ก่อนนำตัวทำประวัติและควบคุมตัวสอบ สภ.ลำปำ อ.เมืองพัทลุง





นาย ประดิทรรศณ์ อายุ 24 ปี คนชักปืน กล่าวว่า ตนเองโมโห ที่รถคันดังกล่าวขับแช่ขวาเป็นทางยาว และขับช้า ตนพยายามบีบแตร ตีไฟ เพื่อให้ลงเลนส์ซ้าย ไม่ยอมลง เป็นระยะทางเกือบ 2 กิโลเมตร และพยามเบรกเพื่อให้ตัวเองชนท้าย ยิ่งทำให้โมโหใหญ่ จึงขับแซงซ้าย ปาดหน้าจอด ก่อนลงจากรถ พร้อมอาวุธสั่นแบบ บีบีกันมาด้วย ขณะที่เพื่อนนั่งข้าง ได้ลงมาห้ามและก็ได้ขับรถไปส่งของต่อในพื้นที่ จ.สงขลา โดยตนเองมองว่ารถช้าน่าจะขับเลนซ้าย ไม่ใช่ขับแช่ขวา จนทำให้คนอื่นเดือดร้อน ตนยอมรับว่าโมโหจริง และทำจริงในเหตุการครั้งนี้



คุณอาจสนใจ

Related News