อาชญากรรม

สลด สาว 17 ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน-ถ่ายคลิปมาราธอนนาน 6 ปี เขียน จม.ตัดพ้อชีวิต น้องสาวสุดทนแจ้ง ตร.ช่วย

โดย petchpawee_k

21 มี.ค. 2566

208 views

วานนี้ (วันที่ 20 มี.ค.) พล.ต.ต. ภานพ วรธนัชชากุล ผบก.สปพ. รับรายงานเหตุจาก พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจ กรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 1 เข้าช่วยเหลือ น.ส.พลอย อายุ 17 ปี หลังได้รับแจ้งเหตุจาก ด.ญ.แพรวอายุ 13 ปี ว่าพี่สาวถูกพ่อแท้ๆ คือนายพล อายุ 49 ปี กักขังหน่วงเหนี่ยวและข่มขืนกระทำชำเราไว้ภายในห้องพักย่านทุ่งสองห้อง


โดยเรื่องราวอันแสนหดหู่นี้ ถูกเปิดเผยขึ้น เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ส.ต.ท.วรชัย ศิริอัฐ และส.ต.ท.นฤชิต กอพงษ์ ผบ.หมู่ งานสายตรวจ 1 ได้ขับรถสายตรวจหมายเลข 103 ออกปฏิบัติหน้าที่ในเขตตรวจรับผิดชอบ กระทั่งขับรถสายตรวจมาถึงบริเวณใกล้กับสน.บางเขน ก็พบ ด.ญ.แพรวอายุ 13 ปี เดินร้องไห้อยู่บนทางเท้า จึงได้สอบถามได้ความว่าพี่สาวถูกพ่อแท้ๆล่วงละเมิดทางเพศและกักขังไว้อยู่ภายในห้องพักย่านทุ่งสองห้อง พร้อมนำเอกสารขอความช่วยเหลือมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ  ซึ่งเป็นสมุดโน้ตมีข้อความในเชิงตัดพ้อชีวิต เช่น


พ่อทำร้าย ร่างกายพี่ ทั้งกายทั้งใจ พี่ไม่ไหวแล้ว อยากแจ้งความ,ไม่รู้จะทำยังไงกับชีวิตพ่อพาพี่ไปโรงแรม ไม่ไหวแล้วจริงๆ / จะเอาอย่างไรดีเขายังคือพ่อไหม ทำกันแบบนี้ / ป้าเข้าข้างพ่อเรื่องที่พี่มีอะไรกัน ป้าไม่รู้เรื่องพ่อ พี่ไม่อยากทำร้ายพ่อ ทำอย่างไรดี เป็นต้น ซึ่งนอกจากข้อความแล้ว ยังมีรูปวาดใบหน้าอีกด้วย


ต่อมาจึงได้เข้าไปตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงห้องได้แสดงตัวพบน.ส.พลอย อยู่กับนายพล ซึ่งทันทีที่ น.ส.พลอยเห็นตำรวจได้วิ่งกรูออกมาจากห้อง พร้อมกับสวมกอดน้องสาว พร้อมแจ้งกับสายตรวจว่าถูกพ่อแท้ๆกักขังไว้ภายในห้องพักไม่ให้ออกไปไหนและทำร้ายร่างกายเป็นเวลา 48 ชั่วโมง รวมถึงกระทำชำเราตนและเคยทำการบันทึกภาพวิดีโอไว้ภายในโทรศัพท์มือถือ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะพาไปที่รถสายตรวจ และเข้าตรวจสอบภายในห้องพักก็พบกล้องวีดีโอ ซุกซ่อนอยู่ที่หัวเตียง รวมทั้งขอตรวจสอบโทรศัพท์มือถือทั้งสองเครื่อง


จากการตรวจสอบพบคลิปวีดีโอขณะที่นายพลมีเพศสัมพันธุ์กับบุตรสาวจำนวนหลายคลิปซ่อนอยู่ในมือถือ ภายในอัลบั้มที่ถูกลบไปแล้ว อีกทั้งยังพบภาพเปลือยของน.ส.พลอยรวมอยู่ด้วย  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายพลไปสอบสวนที่สน.ทุ่งสองห้อง


จากการสอบสวนให้การรับในประเด็นเรื่องกักขังหน่วงเนี่ยว และถ่ายคลิปบุตรสาว แต่ปฏิเสธในเรื่องของการข่มขืนกระทำชำเราเด็ก ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้เชิญเจ้าที่สหวิชาชีพมาทำการสอบถามน.ส.พลอย ก่อนที่จะให้การว่าถูกนายพลข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และพยายามขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีใครเชื่อ และพยายามหลบหนี แต่ก็จะถูกจับได้ รวมทั้งทำร้ายร่างกาย จึงได้ให้น้องสาวออกไปแจ้งความเพื่อขอความช่วยเหลือ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา นายพล ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ ในทางเพศสำหรับตนเองและผู้อื่น, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใด ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ก่อนนำตัว ส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้องดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะที่เหยื่อสาวอยู่ในความดูแลของทางกระทรวงพม.เพื่อที่จะดำเนินตามขั้นตอนต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8rCypZoP-Tk

คุณอาจสนใจ

Related News