อาชญากรรม

ญาติโวยปล่อยศพตากแดด รอหมอนานกว่า 3 ชม. เพื่อนบ้านทนไม่ไหวจนต้องช่วยกันนำร่ม-เต็นท์มากาง

โดย kanyapak_w

20 มี.ค. 2566

11.3K views

ญาติโวย! ปล่อยศพตากแดด รอหมอกว่า 3 ชั่วโมง เผย ภาพขณะเพื่อนบ้านทนดูไม่ไหว ต้องช่วยกันนำร่ม เต็นท์ มากางกันแดดให้ศพ พร้อมตัดพ้อ “ถึงเขาตายแล้ว ก็ไม่น่าปล่อยให้รอนาน ขนาดนี้ เกินไป “ ขณะที่เมียช็อก ลมใส่ทำอะไรไม่ถูก




เมื่อเวลา 7.00 น.วันที่ 20 มี.ค.66 ร.ต.อ.ภราดร เพ็งคต รอง สว.( สอบสวน) สภ.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้ง เกิดเหตุ มีคนตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิต เหตุเกิดเหตุที่หมู่บ้านเอื้ออาทร บางบ่อ ถนนปานวิถี ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง บางบ่อ ร่วมตรวจสอบ




ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งราย ทราบชื่อ นายบุญส่ง อายุ 46 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นปูนชั้นล่างในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบ่อ ในสภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อโปโลสีเขียวอ่อน สวมกางเกงขาสั้นลายทางยาวดำสลับแดง มีเลือดไหลออกปาก จมูก นองอยู่เต็มพื้น ใบหน้าซ้ายยุบ หน้าอกยุบ จากการตกกระแทกพื้น เสียชีวิตคาที่ ส่วนภรรยาผู้เสียชีวิต ถึงกับช็อก เป็นลม ทำอะไรไม่ถูก เมื่อขึ้นไปดูบนห้องของผู้เสียชีวิต พบร่องรอย เก้าอี้นั่งพลาสติกสีแดงมีรอยแตก คาดจากการที่ผู้ตายใช้เหยียบ ขณะปีนระเบียงหลังห้องขึ้นไปกระโดดลงมา




โดยศพนอนตายตากแดดนานกว่า 3 ชั่วโมง รอหมอจากโรงพยาบาลบางบ่อ ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ถึง 2 กิโลเมตร แต่ยังไม่มาถึงสักที นางภัทรา อายุ 45 ปี (ญาติผู้เสียชีวิต) และเพื่อนบ้านฯ ทนดูศพนอนตายตากแดดไม่ไหว จึงช่วยกันหยิบร่ม และเต็นท์ มากางกันแดดให้กับศพ พร้อมตัดพ้อ “ รอหมอ ตั้งแต่ 06.00 – 09.00 น.ยังไม่มาสักที ถึงจะตายแล้ว แต่ก็น่าจะปฏิบัติกับเขาให้ดีหน่อย ไม่น่าต้องปล่อยให้รอนานขนาดนี้ เกินไป ”



จากการสอบถาม นายชัยรัตน์ อายุ 36 ปี อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เพื่อนข้างห้องฯ กล่าวว่า นายบุญส่ง (ผู้เสียชีวิต) ได้ตัดพ้อกับตน ว่าถูกหมอไล่ออกมาจากโรงพยาบาลบางบ่อ เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ระหว่างที่นอนให้น้ำเกลือยังไม่หมดถุงเลย ทำให้เครียดหนักขึ้นไปอีก แล้วเมื่อเช้าวันนี้ น่าจะประมาณ 05.00 น.หลังจากที่ นางเล็ก อายุ 56 ปี (ภรรยาผู้เสียชีวิต) ได้ออกจากห้องพัก ไปทำงาน คาดว่า นายบุญส่ง (ผู้เสียชีวิต) คงจะใช้ช่วงจังหวะที่ไม่มีใครอยู่ กระโดดลงจากระเบียงหลังห้องพัก ซึ่งไม่มีเหล็กกัน ตกลงมาร่างกระแทกพื้นปูนเสียชีวิตคาที่ ตน เห็นเวลาประมาณ 06.00 น.ขณะที่เดินมาเอารถจักรยานยนต์ จะขับขี่ไปทำงาน เห็นนอนอยู่ที่พื้นแล้ว เข้าไปดู จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ และ สายด่วน 1669




ตนคาดว่าสาเหตุ การคิดสั้นกระโดดตึก อาจเกิดจากความเครียดเรื่องโรคประจำตัว และมาเครียดหนักซ้ำอีก หลังจากถูกหมอโรงพยาบาลบางบ่อไล่กลับบ้าน หมอบอกว่า “อย่ามาให้บ่อยนัก”




ในส่วนของเจ้าหน้าทีตำรวจ สภ.บางบ่อ ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุฯ สอบปากคำภรรยาผู้เสียชีวิต เพื่อนบ้านผู้พบศพ ได้ออกเอกสารฯ ให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุการเสียชีวิต ที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย และให้ญาติ ไปติดต่อขอรับนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา ต่อไป




แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,พลัดตกตึก ,ญาติโวย

คุณอาจสนใจ

Related News