อาชญากรรม

สลด เก๋งขาวเฉี่ยวชนจักรยานยนต์ 2 พ่อลูกดับ ก่อนหนีหาย

โดย kanyapak_w

20 มี.ค. 2566

351 views

วันที่ 19 มี.ค. 66 ร.ต.อ.สมบัติ สมบูรณ์ดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุจำนวน 2 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนโพธิ์ทอง - ท่าช้าง หมู่ที่ 6 ตำบลองค์รักษ์ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง ส่วนรถยนต์เก๋งคู่กรณีมีชาวบ้านพบเห็นว่าเป็นสีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลังเกิดเหตุได้หลบหนีมุ่งหน้าไปทางจังหวัดสิงห์บุรี จึงได้ทำการประสานวิทยุแจ้งสกัดตรวจสอบรถยนต์เก๋งต้องสงสัย ที่เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิตแล้วหลบหนี




พร้อมรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลโพธิ์ทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ในที่เกิดเหตุบนถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ถูกเฉี่ยวชนพังเสียหายยับเยินรถคว่ำอยู่บนถนน และห่างไปประมาณ 10 เมตร ที่บริเวณริมถนนพบร่างผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย อยู่ในป่าหญ้าข้างทาง ทราบชื่อต่อมา นาย โกวิท อายุ 43 ปี ชาวบ้าน อำเภอโพธิ์ทอง และลูกชาย ชื่อว่า เด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี สภาพศพคอหักจากแรงถูกรถเก๋งชน




จาการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า สองพ่อลูกกำลังเดินทางกลับบ้านแล้วโดนรถยนต์เก๋ง สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เฉี่ยวชนแล้วหลบหนีมุ่งหน้าไปทางจังหวัดสิงห์บุรี แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามรถเก๋งคันดังกล่าว ตามเส้นทางจากกล้องวงจรปิด เพื่อมาสอบสวนขยายผลดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News