อาชญากรรม

ล่าตัว โจรสมัครเล่น ใส่ชุด พนง.ไปรษณีย์ ควงปืนบุกชิงทอง ล็อกคอจี้ พนง. ก่อนหลบหนี

โดย thichaphat_d

17 มี.ค. 2566

335 views

วานนี้ (16 มี.ค.) เมื่อเวลา 13.05 น. ตำรวจ สภ.สามพราน ได้รับแจ้งมีเหตุชิงทองภายในห้างทองเยาวราชเอ็มโกลด์ สาขาสามพราน ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงนำกำลังลงพื้นที่เกิดเหตุตรวจสอบที่ห้างทองดังกล่าว

โดยกล้องวงจรปิดของร้านที่เกิดเหตุ จับภาพภาพโจรแต่งกายพนักงานไปรษณีย์ ทำทีมาส่งพัสดุที่ห้างทอง จากนั้นพอพนักงานกดเปิดประตูออกไปรับพัสดุ คนร้ายก็นำเอาอาวุธปืนจี้พนักงานของห้างทองให้เข้าไปในร้าน แล้วบอกว่าห้ามกดกริ่งถ้ากดกูยิงพร้อมกับบอกพนักงานคนอื่นที่อยู่ในร้านว่า ต้องการการสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท 10 เส้นพร้อมกับส่งถุงพลาสติกให้กับพนักงาน

สอบสวนพนักงานร้านทอง น.ส.กัญธนัช รัตนทิพย์ อายุ 24 ปี อ.สามพราน จ.นครปฐม เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น.พนักงานก็อยู่ในร้านตามปกติ จากนั้นชายคนดังกล่าวใส่เสื้อไปรษณีย์ ลักษณะรูปร่างสูงใหญ่ผิวคล้ำ ใส่หมวกกันน็อกของไปรษณีย์ ทำทีมาส่งพัสดุและพอตนออกไป ก็โดนคนร้ายล็อกคอและคนร้ายใช้ปืนจี้พร้อมใช้เท้าดันประตูกระจกไว้

จากนั้นคนร้ายพูดว่า "ให้เอาทองเส้นละ 10 บาทให้ 10 เส้น และพูดอีกว่า ถ้ามึงกดกริ่งกูจะยิง" จากนั้นตนร้องขอชีวิตและบอกว่าเดี๋ยวจะไปหยิบให้ คนร้ายปล่อยตนออกไปและตนจึงวิ่งไปแอบอยู่หลังร้าน ด้านในร้านก็เงียบเสียงไป จากนั้นตนดูจากกล้องวงจรด้านในร้านคนร้ายได้หนีไปแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบทันที ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบทรัพย์สิน ทางคนร้ายไม่ได้อะไรไป คาดว่าน่าจะไม่ใช่มืออาชีพแน่นอน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายขับรถยนต์กระบะไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดไว้เลยจากร้านทองไปประมาณ 800 เมตร ทางชุดสืบสวน สภ.สามพราน ชุดสืบสวนจังหวัดลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบเส้นทางการหลบหนี และนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/oR2XlJVksy0

คุณอาจสนใจ

Related News