อาชญากรรม

สลด กระบะข้ามเลนชน 2 นักเรียนขี่จยย.ดับคาที่ คนขับให้การวกวนอ้างคู่กรณีสวนมาเองจึงหักหลบ

โดย kanyapak_w

12 มี.ค. 2566

1.7K views

เมื่อเวลา 19.30 วันที่ 11 มีนาคม 66 ร.ต.อ.ถิระวัฒน์ เยี่ยมอ่อน รอง.สว.(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 2 รายเป็นเยาวชน เหตุเกิดบนถนนทางหลวงชนบทบ้านบวกหมู-วังดาล ม. 13 ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย หน่วยกู้ชีพ รพ.กบินทร์บุรี เดินทางไปที่เกิดเหตุ



เบื้องต้นพบรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแมคช์ สีบรอนซ์ สภาพด้านหน้าพังยับด้านบนฝากระโปรงและกระจกหยดเลือดสาดกระเด็นทั่ว ส่วนใต้ด้านรถยนต์กระบะพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีน้ำเงิน สภาพอัดติดอยู่ด้านรถยนต์กระบะพังยับเยินละพบผู้เสียชีวิต 1 ราย นอนอยู่ถูกรถจักรยานยนต์ทับคอหัก ศีรษะแตก ใกล้กันยังผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย สรวมเป็น 2 ราย ทราบชื่อคือ ด.ช.เอ (นามสมมติ)อายุ 13 ปี และ นายบี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ทั้ง 2 คน เป็นนักเรียนวัดแห่งหนึ่ง



จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น ถนนฝั่งซ้ายที่รถจักรยานยนต์ขับขี่มามีร่องรอยขูดกับถนนเป็นทางยาวและมีเลือดติดอยู่คาดว่าหน้าจะเป็นจุดที่รถยนต์กระบะข้ามเลนมาชนแบบประสานงากันแบบเต็มๆ และลากรถจักรยานยนต์ไปไกลกว่า 20 เมตร จนทำให้ผู้ที่ขับขี่และผู้ที่ซ้อนท้ายมาเสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้ขับรถยนต์กระบะเป็นผู้สูงอายุอยู่ในสภาพสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ให้การวกไปวนมาและมีกลิ่นสุราร่วม



ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ กล่าวว่า จะมาหาเพื่อนและกำลังจะเลี้ยวเข้าบ้านมีรถจักรยานยนต์วิ่งสวนทางมาใส่ผมๆ จึงหักหลบดูหน้ารถก็รู้ ส่วนจุดเกิดเหตุพบว่าล่องลอยมีลักษณะรถยนต์กระบะหน้าจะวิ่งกินเลนไปยังช่องที่รถจักรยนต์วิ่งสวนมา




ทางด้านพนักงานสอบสวนจะได้เชิญตัวชายผู้ขับขี่รถยนต์กระบะเพื่อนำไปเป่าหาแอลกอฮอล์ เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ และตั้งข้อกล่าวหาต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News