อาชญากรรม

นาทีระทึก! วงจรปิดจับภาพ เบนซ์ซิ่งเสียหลัก พุ่งชนท้ายกระบะจะมาทำบุญปิดทอง เจ็บระนาว 7 ราย

โดย petchpawee_k

9 มี.ค. 2566

285 views

วานนี้ (วันที่ 8 มี.ค.) เมื่อเวลา 22.00 น. ตำรวจ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุมีรถเก๋งชนกระบะทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่เกิดเหตุบนถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าชลบุรี ช่วงคอเขาบางพระ หมู่ 9 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 4 ราย ผู้ชาย 1 ราย เด็กผู้หญิง 1 ราย และเด็กผู้ชายอีก 1 ราย  นอนกระจัดกระจายอยู่ข้างถนน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงต้องรีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นกับผู้บาดเจ็บดังกล่าว

ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบรถเบนซ์สปอร์ต e250 สีดำ จอดอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ทราบชื่อคนขับต่อมา คือนายอุเทน อายุ 43 ปี และที่บริเวณด้านข้างพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์  โดยหมุนมาอยู่ข้างทางโดย สภาพด้านท้ายพังเสียหายยับเยิน ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้งหมดได้นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลบูรพา บางแสน เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอีกครั้ง


จากการสอบสวน นายนราศักดิ์ อายุ 27 ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่า ตนพาลูกและหลานเดินทางมาจากบางแสนเพื่อมาเที่ยวงานปิดทองพระพุทธบาท วัดเขาพระพุทธบาทบางพระ หลังจากนั้นตนได้ยูเทิร์นกลับมาบริเวณทางด้านคอเขาบางพระแล้วกำลังจะเลี้ยวเข้างานวัด อยู่ๆมีรถเก๋งพุ่งชนท้ายรถตัวเองอย่างแรง จนหมุนตกข้างทาง และทำให้คนที่นั่งมาในรถด้านหน้าและด้านกระบะได้รับบาดเจ็บหลายราย เพราะรถตนเองนั้นมากันทั้งหมด 11 คน


สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ที่รับฝากรถอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ให้การว่า จังหวะนั้นตนเห็นรถกระบะตีไฟเลี้ยวเพื่อจะเข้างานแล้วจู่ๆก็มีรถเก๋งมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายและรถหมุนตกข้างทาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บกระเด็นออกมาจากบริเวณด้านหลังกระบะ 2 ราย มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 7 ราย ในจำนวนนั้นสาหัส 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือก่อนนำส่งโรงพยาบาล


อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจน จึงควบคุมตัวนายอุเทน คนขับรถเก๋งยี่ห้อเบนซ์สปอร์ต ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมกับดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/DyNq0Wdyhds

คุณอาจสนใจ

Related News