อาชญากรรม

ชายขายโจ๊กโร่มอบตัว หลังซิ่งเบนซ์ชนคนกวาดถนนรามคำแหงหวิดดับ หลบหนีไม่ช่วยเหลือ

โดย kanyapak_w

8 มี.ค. 2566

281 views

ชายขายโจ๊กโร่มอบตัว หลังซิ่งเบนซ์ชนคนกวาดถนนรามคำแหงหวิดดับ หลบหนีไม่ช่วยเหลือ



เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 มี.ค. นายธนวัฒน์ อายุ  69 ปี ขับรถเก๋งยี่ห้อเบนซ์ รุ่นจีแอลเอ สีดำ มีร่องรอยการเฉี่ยวชนกันชนหน้าซ้าย ฝากระโปรงซ้ายและกระจกหน้ารถ เดินทางเข้าพบพ.ต.อ.ศิวัช ศรีวิชัย ผกก.สน.บางชัน พ.ต.ท.ปวิช  นิลสุวรรณ รอง ผกก.(สอบสวน) และพ.ต.ต.วิศนุ  สุขเกิด สว.(สอบสวน) เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ชนผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย ไม่หยุดให้การช่วยเหลือตามสมควร ไม่แสดงตนและแจ้งเหตุต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ที่ใกล้เคียงทันที 



สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.วิศนุ  สุขเกิด สว.(สอบสวน)สน.บางชัน รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนกวาดถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดก่อนถึงแยกคลองเจ็ก ถนนรามคำแหงขาเข้า แขวงและสะพานสูง  กทม. ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 05.30 น.วันเดียวกัน ขณะที่ น.ส.ภัสสริน อายุ 33 ปี ลูกจ้างของสำนักงานเขตสะพานสูง กทม.ขณะทำงานกวาดถนนบนถนนรามคำแหงขาเข้า ก่อนถึงแยกคลองเจ็ก ถูกรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บ ก่อนผู้ขับขี่หลบหนีไปโดยไม่ให้การช่วยเหลือ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัว น.ส.ภัสสรินฯส่ง รพ.เกษมราษฎร์ รามคำแหง อาการปลอดภัย



ต่อมา พ.ต.ท.ชนายุส เอื้อธีรวีร รองผกก.สส.สน.บางชัน พร้อมฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุทราบรถคันก่อเหตุเป็นรถเก๋งยี่ห้อเบนซ์ รุ่นจีแอลเอ สีดำ มีนายธนวัฒน์ เป็นผู้ขับขี่ ประสานพูดคุยและติดต่อเข้ามอบตัวดังกล่าว



ทั้งนี้ในเวลาเดียวกัน พ.ต.อ.ศิวัช  ศรีวิชัย ผกก.สน.บางชัน นัดหมายตัวแทนผู้บาดเจ็บ ตัวแทนสำนักงานเขตสะพานสูง โดยมีผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสะพานสูง และผู้ต้องหา พูดคุยสอบถามรายละเอียดของคดีและการเยียวยาเบื้องต้นผู้บาดเจ็บขณะนี้ออกจากโรงพยาบาลมารักษาตัวต่อที่บ้านพักแล้ว



นายธนวัฒน์ ให้การว่า ตนมีอาชีพขายโจ๊ก ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้ามืดขับรถออกจากบ้านในซอยมิสทีน มุ่งหน้าไปซื้อของที่ตลาดบางกะปิ ถึงจุดเกิดเหตุมืดมองไม่เห็นขับรถชนคนกวาดถนนเจ็บ จอดรถลงไปดู แต่ด้วยความกลัวและตกใจขับรถกลับบ้านทันที



ภายหลังนายธนวัฒน์เข้ามอบตัวเจ้าหน้าที่สอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาและปล่อยตัวชั่วคราวตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News