อาชญากรรม

"บิ๊ก" 1 ในพี่น้อง 4 บ. เอี่ยวมาเก๊า888 ประสานมอบตัวพร้อมเงื่อนไขประกันตัว ลุ้น ดิว-อริสรา กลับไทย 16 มี.ค.

โดย kanyapak_w

8 มี.ค. 2566

176 views

"บิ๊ก" น้องชาย "เบนซ์ เดม่อน" ประสานมอบตัวพร้อมเงื่อนไข  ลุ้น ดิว-อริสรา กลับไทย 16 มี.ค.



วันนี้(8 มี.ค. 66) พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบช.สอท.) เผยความคืบหน้าคดีเว็บพนันออนไลน์ มาเก๊า 888 ว่า ชุดทํางานเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่ม ซึ่งทางคณะพนักงานสอบสวนกําลังดําเนินการเรียกสอบพยานจํานวนกว่า 10 ปาก คาดว่าภายในสัปดาห์นี้น่าจะได้ตัวผู้ต้องหาเพิ่ม 1-2 ราย




สําหรับสัปดาห์หน้าที่คุณดิว อริสรา จะเดินทางกลับเข้ามาพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 16 มีนาคมนั้น เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งเปลี่ยนกําหนดการ ซึ่งเชื่อว่าการเข้ามาของคุณดิว อริสรา จะทําให้ได้ข้อมูลที่สําคัญเพิ่มขึ้น



ในส่วนของคุณบิ๊ก น้องชาย "เบนซ์ เดม่อน" พยายามติดต่อขอเข้ามอบตัว แต่เนื่องจากมีเงื่อนไขเรื่องของการขอประกันตัว เหตุเพราะอาจจะเกรงว่าจะติดคุกเหมือนพี่ชาย ซึ่งทาง บช.สอท. ไม่สามารถรับเงื่อนไขดังกล่าวเอาไว้ได้




ทั้งนี้สําหรับหมายจับผู้ต้องหา 7 ราย จากการตรวจสอบพบ 4 ราย  หลบหนีออกนอกประเทศ ซึ่งในนั้นมี คุณบิ๊ก-แฟนสาว รวมอยู่ด้วย ส่วนอีก 3 ราย ที่มีความเกี่ยวข้องด้านการเงินและเป็นบัญชีม้าระดับสําคัญ  ยังไม่พบข้อมูลการเดินทางออกนอกประเทศ จึงคาดว่ายังคงหลบหนีอยู่ภายในประเทศ ซึ่งอยู่ระหว่างสืบสวนและติดตามมาดําเนินคดี



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,พี่น้อง4บ. ,มาเก๊า888

คุณอาจสนใจ

Related News