อาชญากรรม

สุดสลด สองแม่ลูกขับรถจักรยานยนต์ พุ่งชนเสาไฟฟ้า แม่เสียชีวิต ลูกวัย 7 ขวบเจ็บสาหัส

โดย kanyapak_w

8 มี.ค. 2566

521 views

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 มีนาคม 2566 พ.ต.ท.นพดล วันดี สว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ชนกับเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ที่บริเวณหน้าประปาหนองค้อ ม.3 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทาไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา




ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบนางสาวพจมาน อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการกระแทก จนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้าเลือดไหลออกมาจำนวนมาก จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบเด็กหญิง 1 รายมีอาการบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ ก็ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ก่อนและได้รีบนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่อ ซึ่งต่อมาทราบชื่อ และพบว่าอายุ 7 ปี




จากการสอบถามนาง จิ๋ม อายุ 53 ปี เป็นแม่บ้านอยู่ในสำนักงานประปาส่วนภูมิภาคหนองค้อ ยืนให้การกับเจ้าที่ตำรวจว่า ตนเองนั้นเห็นผู้เสียชีวิตขับรถมาด้วยความเร็วมุ่งหน้ามาทางศรีราชาและหลังจากนั้นตัวเองก็ได้ยินเสียงดังตู้ม และพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าอย่างจัง และล่างได้กระเด็นตกมากระแทกกับพื้นจนได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นตัวเองก็ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ทำการช่วยเหลือตามดังกล่าว




อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ และก็จะเร่งติดต่อญาติให้เดินทางมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News