อาชญากรรม

ผัวหึงโหด ดักรอเมียหน้าร้านค้า ก่อนใช้มีดแทงไม่ยั้ง ต้องให้ญาติและลูกชายกล่อมถึงยอมมอบตัว

โดย nattachat_c

8 มี.ค. 2566

24 views

วานนี้ (7 มี.ค. 65) เมื่อเวลา 07.50 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งมีผู้หญิงมาขอความช่วยเหลือบริเวณหน้าร้านแสงจันทร์ ทางชาวบ้านบริเวณละแวกนั้นได้ทำการโทรแจ้งทางมูลนิธิ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบพบเป็นหญิงหนึ่งราย อายุประมาณ 40-50 ปี โดนแทงบริเวณหน้าท้อง ไส้ทะลักออกมา อาการสาหัส ทางกู้ภัยพรานพิทักษ์ได้นำตัวส่ง รพ.สามพราน ทราบชื่อคือ นางสาววาสนา อายุ 40 ปี ชาว อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์


โดยกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านที่เกิดเหตุ บันทึกภาพผู้ก่อเหตุ ขี่จยย.มาหาผู้บาดเจ็บที่ร้าน โดยเรียกให้ผู้บาดเจ็บออกมาหาบริเวณหน้าร้าน จากนั้นได้ใช้มีดกระหน่ำแทงผู้บาดเจ็บช่วงบริเวณท้องไม่ยั้ง ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะวิ่งหนีไม่ขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขี่ จยย.หลบหนีไป


เบื้องต้นจากคำให้การของคนที่รู้จักผู้บาดเจ็บบอกว่าคนแทงเป็นอดีตแฟนเก่า และเลิกรากันมานานแล้ว แต่มีการข่มขู่จะฆ่าให้ตายตลอดเวลา และวันนี้ คนแทงน่าจะมาดักรอและพอสบโอกาส เลยมาก่อเหตุแทง จากนั้นคนก่อเหตุก็ได้ขี่ จยย.หลบหนีไป


สอบถาม นส.ครีม (เพื่อนร่วมงาน) และมีความสนิทกับผู้บาดเจ็บ ให้ข้อมูลว่า หลังจากที่นายเวียน ได้ก่อเหตุแล้ว ได้กลับไปที่ห้องเช่า แถวต.คลองใหม่ และได้ผูกคอหวังจะฆ่าตัวตาย แต่ไม่สำเร็จ จากนั้นก็ได้วิ่งหลบหนีไปในป่าหลังห้องเช่า โดยทางญาติ และลูกชาย ได้พูดเกลี้ยกล่อม จนนายเวียนยอมให้เข้าหน้าที่จับกุม ก่อนไปนายเวียนได้กอดลาลูกชายก่อนเดินทางไปกับเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีต่อไป
--------------

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Eozr4Wpwbjs

คุณอาจสนใจ

Related News