อาชญากรรม

พบหลุมปริศนาข้างกอไผ่ เร่งสอบเพิ่มอาจเป็นจุดฝังร่างเด็ก 8 เดือน - นางสาว น. ยังยืนยัน ทิ้งลงน้ำ

โดย kanyapak_w

2 มี.ค. 2566

272 views

พบหลุมปริศนาข้างกอไผ่ ในโรงสีร้าง สงสัยว่าอาจจะจุดฝั่งร่างเด็ก 8 เดือน เร่งตรวจสอบเพิ่ม  ด้านนางสาว น. ยืนยันทิ้งลงน้ำ



จากกรณีมีกระแสข่าวว่าพบหลุมปริศนาบริเวณโรงสีร้างไกลกับบ้านของนางสาวนอแม่ของเด็กชายแปดเดือนซึ่งเป็นลักษณะดินขุดคล้ายกับมีการฝังวัตถุบางอย่างอยู่ภายในดินและเป็นลักษณะดินใหม่ทำให้ ทำให้เกิดข้อสงสัยว่านางสาวน อาจจะทิ้งลูกโดยวิธีการฝังในบริเวณโรงสีร้างใกล้กับบ้านจากการตรวจสอบของทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้พบว่าบริเวณ. ดินที่พบนั้นเป็นลักษณะคล้ายกับมีการใช้วัตถุมีคม ขุดและสับดินขึ้นมาแต่ในชั้นใต้ดินนั้นยังไม่ได้มีการขุดและยืนยันจากการสังเกตพบว่าดินมีลักษณะใหม่หากเป็นการขุดตั้งแต่วันที่เกิดเหตุจึงล่วงเลยมาเกือบหนึ่ง ลักษณะดินต้องเปลี่ยนแปลงไป



ขณะนี้ทางตำรวจกำลังรออุปกรณ์เครื่องมือเพื่อมาขุดยังบริเวณจุดนั้นขณะเดียวกันแม่ของเด็กยืนยันกับทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ว่านำลูกไปทิ้งที่น้ำจริงๆไม่ได้เกี่ยวข้องกับการขุดดินส่วนกรณีที่มีการสงสัยว่าตนเองเล็บดำ ขณะเกิดเหตุนั้นก็เกิดจากการไม่ได้ตัดเล็บซึ่งนางสาวน ให้เหตุผลว่าการขุดนั้นดินบริเวณนั้นต้องใช้ระยะเวลานาน ยอมรับว่าเคยคิดว่าจะขุดเช่นกันแต่รู้ว่าต้องใช้เวลานานและไม่มีอุปกรณ์ขุด อีกทั้งจุดนี้ ใกล้กับหลังบ้านของชาวบ้านคนหนึ่งกลัวคนเห็น




นางสาว น.ยังยืนยันว่า ใช้วิธีการทิ้งลงน้ำและรีบทำ รีบกลับ เพราะกลัวคนเห็น



ต่อมา พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผกก.สภ.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม เดินทางมาที่จุดดังกล่าว ก่อนให้เจ้าหน้าที่ทำการขุดลงไปประมาณ 5 เซนติเมตร พบว่าด้านล่างยังเป็นดินแน่นๆ ร่องรอยการขุดเพียงแค่ผิวดินเท่านั้นและไม่พบวัตถุพยานที่บ่งชี้ว่าเกี่ยวข้องกับเด็ก 8 เดือนถึงสันนิษฐานว่าคงเป็นชาวบ้านมาขุดไส้เดือนไปหาปลา



อย่างไรก็ตาม ผกก.สภ.บางหลวง บอกว่าแนวทางการค้นหาตอนนี้ยังเน้นไปที่น้ำ โดยชุดปฏิบัติการใต้น้ำของตำรวจน้ำจะนำกำลังดำน้ำค้นหาอย่างละเอียดต่อจากจุดที่สิ้นสุดเมื่อวาน ไปอีก 1.5 กิโลเมตร ส่วนเบาะแสหรือข้อสงสัยว่าแม่เด็กอาจนำร่างไปฝังดิน หากมีข้อมูล หรือสิ่งบ่งชี้อื่นๆผู้กำกับ สภ.บางหลวง บอกว่าสามารถแจ้งมาได้ยินดีเข้าไปตรวจสอบเพื่อความชัดเจน



แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ