อาชญากรรม

เปิดใจพลเมืองดีช่วยชายถูกทำร้าย หลังชกต่อยกันกลางถนนเหตุขับปาดหน้าแล้วไม่ขอโทษ

โดย kanyapak_w

1 มี.ค. 2566

139 views

ชายหัวร้อนชกต่อยคู่กรณีจนเลือดอาบ เหตุมาจากขี่จักรยานยนต์ปาดหน้ากัน แล้วไม่ยอมขอโทษ และยังไปด่าพลเมืองดีที่พยายามจะเข้ามาช่วยชายคนที่ถูกทำร้าย ไปดูคลิปเหตุการณ์




เกิดเหตุชายเสื้อแดง มีเรื่องกับชายเสื้อฟ้า และทำร้ายร่างกายชายเสื้อฟ้าจนเลือดเต็มหน้า โดยจากในคลิป จะเห็นว่า ชายเสื้อแดงได้โวยวายชายเสื้อฟ้า เนื่องจากไม่พอใจเรื่องที่ขี่จยย.ปาดหน้าแล้วไม่ยอมขอโทษ ขณะที่พลเมืองดีซึ่งเป็นผู้หญิง พยายามห้ามปรามไม่ให้ชายเสื้อแดงมาทำร้ายชายเสื้อฟ้าอีก




เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part6 ระบุว่า การใช้ความรุนแรงเป็นสิ่งผิดกฎหมาย หัวร้อนบนถนนไม่ช่วยอะไรเลย เหตุเกิด ตอน 1 ทุ่มครึ่ง ของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เลยโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ใกล้ปั้มน้ำมัน



ชายเสื้อแดงทำร้ายชายเสื้อฟ้าเหตุขับรถปาดหน้า พลเมืองดีขับรถผ่านเห็นชายเสื้อฟ้านอนกองกับพื้นเลือดเต็มหน้า ขณะที่พลเมืองดีพยายามช่วยเหลือ



กลับถูกชายเสื้อฟ้าบอกว่าอย่ามายุ่ง พลเมืองดีก็จะปฐมพยาบาลให้ชายเสื้อฟ้า แต่ก็ถูกชายเสื้อแดงกระโดดกระโดดถีบชายเสื้อฟ้าซ้ำอีก จนล้มมาทับพลเมืองดีกับแฟน จากนั้นชายเสื้อแดงก็เดินหนีไป




ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ที่หน้าปั้มน้ำมัน พบว่าที่พื้นถนนยังคงมีรอยคราบเลือด โดยที่คุณเน ซึ่งเป็นพลเมืองดีที่อยู่ในคลิป บอกว่าตนกับแฟนกำลังกลับบ้านหลังจากไปส่งอาหารเสร็จ เมื่อขับผ่านจุดเกิดเหตุเห็นชายเสื้อแดงกำลังทำร้ายร่างกายชายเสื้อฟ้าจนลงไปนอนกับพื้น



ตนจึงบอกให้แฟนขี่รถกลับมายังที่เกิดเหตุ แล้วให้การช่วยเหลือชายเสื้อฟ้าจนลุกขึ้นมาได้ ซึ่งในระหว่างนั้นชายเสื้อแดงก็ยังคงมีอารมณ์โกรธและพูดกับชายเสื้อฟ้าว่า "ทำไมมึงไม่พูดกับกูดี ๆ"



เมื่อตนสอบชายเสื้อแดงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ทราบว่าถูกชายใส่เสื่้อฟ้าขี่จยย.ปาดหน้าจยย.ของตน  และชายเสื้อแดงจะเข้าไปเจรจาแต่ชายเสื้อฟ้าไม่ยอมคุย จึงชกต่อยกัน



ซึ่งเมื่อตนทราบเรื่องก็จะเข้าไปปฐมพยาบาลชายเสื้อฟ้าเพราะเลือดออกเต็มหน้า แต่ก็ถูกชายเสื้อแดงต่อว่าในทำนองว่าตนมายุ่งอะไรด้วย ตนเห็นว่าเรื่องน่าจะไม่จบง่าย ๆ ก็เลยตัดสินใจชวนแฟนออกมาจากจุดเกิดเหตุ โดยไม่ได้ขอเบอร์ชายเสื้อฟ้าไว้



ขณะที่ตำรวจสน.ดินแดง บอกว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจ 191 ได้นำตัวผู้บาดเจ็บคือชายเสื้อฟ้า มาแจ้งความแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจอาการบาดเจ็บจากแพทย์ และจะเรียกตัวผู้บาดเจ็บมาสอบปากคำอีกครั้ง พร้อมกับชายเสื้อแดง ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ