อาชญากรรม

แม่ 33 ป่วยซึมเศร้า อุ้มลูกออทิสติกวัย 4 ขวบ กระโดดบ่อน้ำร้างดับสลด 2 ศพ

โดย thichaphat_d

1 มี.ค. 2566

37 views

สุดสลด แม่วัย 33 ป่วยเป็นซึมเศร้า เลี้ยงลูกออทิสติก วัย 4 ขวบ ออกจากบ้าน ก่อนจะหายตัวไป ญาติๆออกตามหา และแจ้งกู้ภัยมาช่วยค้นหา สุดท้ายพบศพทั้งสองคน ในบ่อน้ำร้าง


ตำรวจ สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านโพธิ์ และกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุ พบศพภายในบ่อน้ำร้าง หลังบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ ต.แหลมประดู่ อ.บ้านโพธิ์  จุดเกิดเหตุเป็นบ่อน้ำ กว้าง80 เซนติเมตร ลึกประมาณ 5 เมตร โดยมีสังกะสีปิดทับบางส่วน  ภายในบ่อน้ำพบร่าง น.ส.นฤมล อายุ 33 ปี และ ด.ช.ธันวาคม อายุ 4ปี อยู่ใต้ศพแม่  คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 18 ชั่วโมง


สอบสวนนายสมชาย อายุ 63 ปี พ่อของ น.ส.นฤมล ให้การว่า 27 ก.พ. ลูกสาว เพิ่งพาหลานชายไปโรงเรียน โดยหลานเป็นเด็กออทิสติก จนประมาณ 5 โมงเย็น เห็นสองแม่ลูก เดินหายออกไปจากบ้าน  พ่อ บอกว่า ไม่รู้ไปไหน จนสุดท้ายญาติเป็นห่วง จึงออกตามหา แต่หาเท่าไรก็ไม่พบ  ปกติลูกสาว ชอบเดินไปตามหมู่บ้าน และลูกสาวก็ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าด้วย จึงต้องเข้าแจ้งความคนหาย ที่สภ.บ้านโพธิ์ ก่อนจะประสานกู้ภัยออกค้นหา กระทั่ง เมื่อวานนี้ (28 ก.พ.) พบเป็นศพอยู่ในบ่อน้ำหลังบ้าน  คาดว่า น่าจะคิดสั้น กอดลูก กระโดดลงไปในบ่อน้ำ


ด้านนายชัชวาล อายุ 56 ปี คนที่มาเกี่ยวหญ้าบริเวณหลังบ้าน เผยว่า ตอนกำลังเกี่ยวหญ้าไปให้วัวกิน เกิดไปเห็นเหมือนศีรษะคนลอยอยู่ในบ่อ จึงรีบไปบอกนายสมชาย (พ่อผู้ตาย) ให้มาดู แต่ตอนแรก นายสมชายยังไม่มาดู จนกระทั่งมารู้ว่าเป็นศพสองแม่ลูก

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/OmOtmMJp9FM

คุณอาจสนใจ

Related News