อาชญากรรม

สลด ชายชาวฟินแลนด์ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตคาเตียง ในรีสอร์ตสัตหีบ

โดย kanyapak_w

28 ก.พ. 2566

895 views

เมื่อเวลา 08.30 น. ของวันที่ 28 ก.พ.66 พ.ต.ท. ไพบูลย์ เลาหะนะวัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้ง มีฝรั่งเสียชีวิตภายในห้องนอน ภายในบ้านหลังหนึ่งที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวตสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี รอง ผกก.สส.สภ.สัตหีบ เจ้าหน้าที่ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน



ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว บนเตียงนอน ภายในห้องนอน พบร่าง MR. KARJALAINEN อายุ 58 ปี สัญชาติฟินแลนด์ ในสภาพนอนเปลือยกาย สวมเพียงกางเกงในตัวเดียว บริเวณลำคอพบถูกอาวุธมีคม ปาดจนหลอดลมขาด ใกล้กันพบมีดทำครัว จำนวน 1 เล่ม วางอยู่บนหน้าอกผู้ตาย โดยมี นางอรัญญา อายุ 49 ปี แฟนสาวผู้ตาย นั่งร้องไห้อยู่ในที่เกิดเหตุ



จากการสอบถาม นางอรัญญา อายุ 49 ปี แฟนสาวผู้ตายทราบว่า คบหากับผู้ตายมาเป็นเวลาประมาณ 5 ปี โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส ก่อนหน้านี้ผู้ตาย บินกลับบ้านที่ฟินแลนด์ ประมาณ 2 ปี และ เพิ่งบินมามาจากต่างประเทศประมาณ 9 เดือน ก่อนมาซื้อบ้าน หลังนี้ หลังจากบินกลับมาได้ประมาณ 1 อาทิตย์ เมื่อเช้านี้ตื่นมาตอนประมาณ ตี 5 มาเข้าห้องน้ำ พาสุนัขออกมาขี้ ตามปกติ ก่อนจะปลุกหลานเพื่อจะไปโรงเรียน ช่วงประมาณ 06.00 น. เขาก็ตื่นมาเข้าห้องน้ำ เราก็ชงกาแฟกับข้าวโอดให้เขากิน ก่อนจะนั่งดูทีวี เขาก็ออกไปสูบบุหรี่ ก่อนเขาจะเข้ามาในบ้านนั่งเล่นโทรศัพท์ ก่อนเวลา 07.00 น. เราก็ออกไปส่งหลานไปโรงเรียน



โดยก่อนออกไปเราก็ลืมบอกว่าเราจะแวะไปวัด เพื่อจะนิมนต์หลวงพ่อมางานทำบุญ 100 วันแม่ของตน แก่ชอบคิดมากเวลาเราหายไปนาน เราก็กลับบ้านมาเห็นแก่เงียบ ก็นึกว่าแก่หลับอยู่ ก็เปิดประตูเข้าห้องนอนเพื่อจะไปเข้าห้องน้ำ เห็นเลือดหยดอยู่หน้าประตู ก็นึกว่าแก่โกนหนวดแล้วเลือดออก เราก็เลยเดินไปดู บนเตียงนอน พบว่าหน้าแก่ซีด มีดอยู่บนคอ แก่เคยคิดฆ่าตัวตายมาหลายครั้งแล้ว เพราะมีปัญหาทางบ้าน ที่ต่างประเทศ



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัว นางอรัญญา ศรีแสง อายุ 49 ปี แฟนสาวผู้ตาย ไปสอบปากคำ หลังเข้ามาพบผู้ตายคนแรก เพื่อหาชนวนและหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ก่อนนำร่างผู้ตาย ส่งไปชันสูตรอย่างละเอียด ยัง สถาบันนิติเวช รพ. ตำรวจ กทม จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ว่าผู้ตายและแฟนสาว ทะเลาะเบาะแวงกันบ่อยครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาประเด็นและสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ