อาชญากรรม

แม่น้อง ต. ยอมรับแล้ว เกิดอุบัติเหตุ จึงนำลูกชายวัย 8 เดือนวางทิ้งริมคลอง

โดย paranee_s

27 ก.พ. 2566

415 views

นางสาว น. แม่น้อง ต. เด็กชายวัย 8 เดือน ยอมรับแล้ว นำลูกไปวางทิ้งน้ำ โดยวาดแผนที่จุดที่นำน้องมาวางไว้ ให้กับหมอที่มาทำพิธีตามหาเด็ก โดยเป็นบริเวณคลองน้ำที่ทำพิธี และเล่าเหตุการณ์ให้กับทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ว่า ลูกตื่นมางอแง และจากนั้นได้เกิดอุบัติเหตุบางอย่างขึ้น จึงนำลูกมาวางไว้ที่จุดเกิดเหตุ


อีกทั้ง นางสาว น. ยอมรับว่ากดดัน เครียด พร้อมเผยว่าแต่วันที่นำน้องมาวางเอาไว้ จำไม่ได้ว่า มีกอผักตบเยอะหรือไม่ และจุดที่ทิ้งเป็นคุ้งน้ำ มีน้ำวน ซึ่งไหลออกไปจากจังหวัดนครปฐม และไหลไปตามเส้นทาง ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่เคยค้นหาบริเวณนี้ แต่ไม่ได้งมใต้น้ำ มีเพียงการลอกผักตบ จนเมื่อวานมีนักประดาน้ำมาสำรวจใต้น้ำ แต่ก็ไม่พบหลักฐานอะไร


ทีมข่าวจึงประสาน พลตำรวจโทอุทัย กวินเดชาธร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ให้รับทราบและสอบถามข้อมูลกับ นางสาว น ส่วนสาเหตุ และรายละเอียดทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้ง ประกอบกับผลการตรวจทางจิตเวชก็จะทราบผลในวันนี้ แต่จากคำให้การของนางสาว น เบื้องต้นเข้าข่ายความผิด ข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้นอำพรางศพ โดยรายละเอียดทั้งหมด จะมีการแถลงข่าวที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 จ.นครปฐม


อีกทั้งขณะนี้แม่น้อง ต. ยังคงให้การวกวนว่าเด็กชายวัย 8 เดือนเสียชีวิตก่อนหรือหลังนำเด็กไปวาง ซึ่ง พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล เผยว่าต้องรอสหวิชาชีพร่วมสอบสวนกับตำรวจในเวลา 10.00 น.

คุณอาจสนใจ

Related News