อาชญากรรม

หนุ่มมหาสารคามคลั่ง คว้ามีดไล่ฟันเพื่อนบ้านเจ็บเย็บ 19 เข็ม ระแวงคิดว่ามาทำร้ายลูก

โดย petchpawee_k

24 ก.พ. 2566

119 views

วานนี้ (วันที่ 23 ก.พ.) ผู้สื่อข่างรายงานว่า กล้องวงจรปิดหลังบ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งหันออกไปทางบริเวณพื้นที่ว่างของหมู่บ้าน หมู่ที่ 15 ต.บรบือ อ.บรบือ จ.มหาสารคาม จับภาพชายคนหนึ่งได้หยิบมีดออกมาจากด้านหลังบ้าน แล้วตะโกนว่าใครทำร้ายลูกกู จากนั้นก็ไล่ฟันชายอีกคน จนชุลมุนทำให้ต้องมีการจับแยกออกจากกัน ต่อหน้าเด็ก ๆ


จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ นายจรูญ  อายุ 39 ปี ชายคนที่โดนมีดไล่ฟัน ได้รับบาดเจ็บ 4 แผล มีบาดแผลที่ทั้งที่ต้นคอ บริเวณหลังและศีรษะบนใบหูทั้ง 2 ข้าง ทางญาติจึงได้นำตัวไปรักษาที่ รพ.บรบือ และได้แจ้งความไว้แล้วหลังจากวันที่เกิดเหตุตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ได้ทำอะไร เห็นแต่จับตัวนายสนิท  อายุ 32 ปี เป็นชายที่ถือมีดไปฟันแล้วก็ปล่อยตัวกลับมาว่าสติไม่ดี


ทางด้านนายจรูญ คนเจ็บ ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณที่ลูกตนเองได้เล่นเตะบอลกับลูกของนายสนิท แล้วเกิดมีเรื่องกัน  ตนเองจึงได้เดินออกจากบ้านมาห่างออกไป 2 หลัง พอมาถึงบริเวณดังกล่าวตนเองก็ถามเด็กเหล่านั้นว่าว่ามาเตะบอลกันแล้วมีเรื่องอะไรกันเหรอ จากนั้นนายสนิทที่อยู่ด้านหลังบ้านก็ตะโกน ออกมาว่าใครตีลูกกูจากนั้นก็ถือมีดมาไล่ฟันตนเองไม่ยั้ง ตนวิ่งหนีก็ไล่ฟันจนตนล้มลงก็ได้ฟันต่ออีกหลายครั้งจนได้มีคนมาห้ามนำตัวนายสนิทแยกออกไป แล้วก็พาตนนำส่งโรงพยาบาลบรบือ เย็บไป 19 เข็ม


ส่วนทางด้านภรรยาก็ไปแจ้งความดำเนินคดีกับทางนายสนิท แล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มานำตัวนายสนิทไปที่ สภ.บรบือ จากนั้นก็ปล่อยตัวออกมาไม่ได้ดำเนินคดีอะไร ตนก็ไม่ทราบสาเหตุเหมือนกันว่าทำไม มีแต่ทางผู้ใหญ่บ้านได้มาเรียกให้ไปพูดคุยกันกับทางพ่อของนายสนิท ที่อยู่บ้านอีกหลังว่าจะมาเยียวยารักษาพยาบาลให้


ส่วนเรื่องคดีตอนนี้ก็เงียบหายเลย จึงทำให้ตนเองและคนในหมู่บ้านและเด็กๆเกิดการหวาดระแวงตัวนายสนิทกันหมด ยิ่งเด็กในหมู่บ้านมีจำนวนมากด้วย


โดยทางแม่ของนายสนิทก็ว่าลูกชายตนเองป่วยมานานแล้ว และได้นำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่นมาได้ประมาณ 11 ปีแล้วโดยนำเอาถุงยามาแสดงให้ทางผู้สื่อข่าวดู


ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บรบือ ก็ได้มานำตัวนายสนิท ไปเข้ารับการบำบัดแล้ว ซึ่งทางกลุ่มผู้เสียหายก็รู้สึกดี ที่เจ้าหน้าที่เข้ามาดำเนินการ สร้างความสบายใจคลายกังวลให้กับคนในชุมชน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/sFUvosA9qAA

คุณอาจสนใจ

Related News