อาชญากรรม

ระทึก! พ่อคลั่งยา อุ้มลูกสาว 6 เดือนซิ่งเก๋งหนี ตำรวจ-ฝ่ายปกครองสกัดจับวุ่น

โดย petchpawee_k

24 ก.พ. 2566

179 views

วานนี้ (วันที่ 23 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา ได้สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.ท่าศาลา และผู้ใหญ่บ้าน หน่วยกู้ภัยท่าศาลา ออกระงับเหตุ นายตรีทัศน์ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นพ่อได้เกิดอาการคลุ้มคลั่งจากการใช้สารเสพติด อุ้มลูกสาววัย 6 เดือน ขึ้นรถรถเก๋ง และขับออกจากบ้านอย่างรวดเร็วเกรงว่าจะได้รับอันตราย โดยใช้เส้นทางบ้านในญาติ-นับเภา หมู่ 8 ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช


ทางญาติได้ประสานผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ ช่วยสกัดจับ แต่บุคคลคลุ้มคลั่ง ได้ขับหนีเจ้าหน้าที่ไปอย่างรวดเร็วตลอดเส้นทาง และขับรถเป็นที่น่าหวาดเสียว จนทำให้เกิดอุบัติเหตุไปชนชาวบ้าน ได้รับบาดเจ็บขาหัก 1 ราย และชนรถกระบะของสายตรวจเสียหาย 1 คัน เป็นรถ (ร้อยเวร 20 ) สภ.ท่าศาลา


ขณะเดียวกันผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ ok.mygot12 โพสต์คลิปวีดีโอ นาทีตำรวจพยายามสกัดกั้น พ่อลูกอ่อนหลอนยา คลั่งหนัก อุ้มลูกวัย 6 เดือน ขับรถด้วยความเร็ว วนไปมาบริเวณหน้าบ้าน ณ ตำบล ท่าขึ้น อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช


ซึ่งคลิปวิดีโอ เป็นภาพนาทีที่ตำรวจพยายามจะสกัดกั้นคนร้าย ด้วยการขับรถต้อน แต่คนร้ายก็ยังคงขับรถคลั่ง ฉวัดเฉวียนไปมา ไม่ยอมจอด จนเจ้าหน้าที่ต้องขับชนด้านท้ายรถเพื่อให้คนร้ายหยุดรถ แต่ไม่เป็นผล คนร้ายกลับเร่งเครื่องหลบหนีไปอีก ซึ่งเมื่อคนร้ายขับรถเข้ามาในเขตหมู่บ้านอีกครั้ง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปิดทางไว้ แต่คนร้ายก็ขับถอยหลัง และหาจังหวะกลับรถและขับหลบหนีไปอีกครั้ง ซึ่งในบางจังหวะเจ้าหน้าที่พยายามยิงล้อรถคันดังกล่าว แต่ไม่เป็นผล


หลังจากเจ้าหน้าที่สนธิกำลังตำรวจและฝ่ายปกครองไล่ล่าอยู่นานเกือบ 1 ชม. ต่อมาสามารถควบคุมตัวนายตรีทัศน์ไว้ได้ก่อนถูกรุมประชาทัณฑ์จนน่วม และช่วยเด็กลูกสาววัย 6 เดือนไว้ได้อย่างปลอดภัย ก่อนคุมตัวนายตรีทัศน์ ส่ง รพ.ท่าศาลา เพื่อทำการบำบัดรักษาและคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/U1QTDlO_U9g

คุณอาจสนใจ

Related News