อาชญากรรม

พี่สะใภ้ เผยไทม์ไลน์ บางข้อมูลไม่ตรงกับแม่น้อง ต. เด็ก 8 เดือนที่หายตัว

โดย kanyapak_w

23 ก.พ. 2566

562 views

จากกรณีศาลให้ประกันตัว "ลุง จ." 1 แสนบาท คดีพรากผู้เยาว์ แต่ติดกำไล EM ส่วนพ่อของเด็กวัย 8 เดือน ถูกนำตัวฝากขังที่ศาลนครปฐม หลังตำรวจค้านประกันตัว ขณะที่การค้นหาเป็นวันที่ 18 ยังไร้วี่แววเจอตัวเด็ก



ช่วงเช้าที่ผ่านมา แม่ของพ่อเด็กน้อยวัย 8 เดือน (นาย พ.) เดินทางมาเยี่ยมลูกที่ สภ.บางหลวง พร้อมกับนำข้าวกล่อง 2 กล่อง และน้ำดื่มรวมถึงขนมมาเยี่ยมขณะถูกคุมอยู่ที่ห้องขัง แม่ของพ่อเด็กวัย 8 เดือน ตะโกนผ่านลูกกรงห้องขัง ถามสารทุกข์สุขดิบของลูกชาย



ก่อนที่จะหันมาพูดทั้งน้ำตาว่า จะไม่ประกันตัวลูกชาย เพราะทำผิดให้ยอมรับผิดไป ตอนนี้อยากเจอหลานมาก พร้อมบอกภรรยาลูกชายว่า "เปิดออกมาเลย มีอะไรบอกแม่ จะได้จบเรื่องสักที อย่าปิดบังแม่ อยากให้ผัวติดคุกหรอ บอกไปเลยลูกอยู่ไหน คนอื่นเดือดร้อนกันหมดแล้ว เสียใจที่ยังหาหลานไม่เจอ และพ่อเด็กยังมาติดคุกอีก"




ขณะที่ภรรยาของลูกชาย หรือ น.ส. น.(นามสมมติ) ตอบว่า "สงสาร ไม่อยากให้สามีลำบาก แต่ไม่รู้จริงๆ" จากนั้นในเวลา 09.30 น. ตำรวจจึงควบคุมตัวทั้งพ่อเด็กวัย 8 เดือนและ ลุง จ. นำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครปฐม ระหว่างที่คุมตัวออกมา พ่อของพ่อเด็กวัย 8 เดือน(นาย พ.) ซึ่งมีอาการป่วย ได้มาหาลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย และเข้าไปสวมกอด ก่อนจะร้องไห้ กอดกันด้วยความเป็นห่วง





พ่อเด็กวัย 8 เดือน เปิดใจ ระหว่างรอขึ้นรถคุมขัง ยืนยันว่าที่ผ่านมาตัวเองไม่ได้โกหกพูดความจริงทุกอย่าง และกรณีของชายเสื้อเหลืองนั้นก็รู้ข้อมูลมาจากภรรยา เพราะตัวเองก็ไม่ได้เห็น แต่รับรู้ข้อมูลทุกอย่างมาจากภรรยา จนถึงตอนนี้ ก็ยังเชื่อใจ และรักเหมือนเดิม




ส่วนลูกชาย ก็อยากให้ตามหาให้พบ และไม่ได้สงสัยใคร ก็ไม่รู้ว่าลูกอยู่ที่ไหน ส่วนเรื่องของคราบเลือดที่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงินนั้น ก็ไม่รู้ว่าว่าคราบอะไร เพราะรถจักรยานยนต์ที่มีในบ้านอยู่สองคัน





ขณะที่ลุง จ. ยอมรับว่า กังวลมากเพราะที่บ้านไม่มีใครดูแลแม่ และยังเป็นห่วงเด็กชายวัย 8 เดือนที่หายไป อยากให้เจ้าหน้าที่เจอน้องไวๆ



ต่อมา 13.40 น. ศาลจังหวัดนครปฐม ให้ประกันตัว ลุง จ. ในวงเงิน 1 แสนบาท โดยมีเงื่อนไขให้ใส่กำไลอีเอ็ม เพื่อติดตามพฤติกรรม



ส่วนพ่อของเด็กวัย 8 เดือน ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ตามคำร้องคัดค้านของพนักงานสอบสวน จึงถึงคุมตัวไปยังเรือนจำทันที


ทีมข่าวพูดคุยกับพี่สาว ของพ่อเด็กวัย 8 เดือน บอกว่า ไม่ไปที่ศาลจังหวัดนครปฐม ถ้าผิดก็ให้ยอมรับผิดไป เพราะที่บ้านไม่มีเงินประกัน ไม่ไปหาเขาแล้ว ไปรอเยี่ยมทีเดียวเลย ส่วนตัวไม่คิดว่าเรื่องจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ ทุกคนในครอบครัวรู้สึกเครียดไปหมด ทั้งน้องโดนจับ และหลานก็ยังหาไม่เจอ




ตนเองก็สงสารน้อง ซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเล็ก รู้ว่าไม่รอดเราก็อย่าฝืน ทางบ้านไม่คิดว่าน้องชายจะทำได้ลง ตอนนี้ให้แม่ของเด็ก คายทุกอย่างออกมาให้หมด เรื่องจะได้จบ



ทีมข่าวสอบถาม พี่สะใภ้ของพ่อเด็กวัย 8 เดือน อีกครั้ง ถึงไทม์ไลน์ในช่วงวันเกิดเหตุ ซึ่งพบว่ามีบางข้อมูลที่เหมือนจะไม่ตรงกับที่แม่ของเด็กให้การไว้



22.00 น. วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ช่วงก่อนที่เด็กวัย 8 เดือนจะหายตัวไป นั่งทานหมูกระทะกันหน้าบ้าน (พบความผิดปกติ คือ เด็ก 8 เดือนไม่ร้อง ช่วงกลางดึก เหมือนปกติ)




05.00 น. ตื่นมาแต่งตัว เตรียมไปทำงาน (ไม่ได้ยินเสียงหลานร้อง ขณะที่ข้อมูลของแม่เด็กที่บอกว่า ลูกร้องหิวนมหลายครั้ง )



05.50 น. ของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เดินสวนกับแม่เด็ก ที่เพิ่งออกมาจากห้องน้ำ และกลับเข้าไปนอน (ปกติแม่ของเด็กเป็นคนตื่นสาย)



เกือบ 06.00 น. ระหว่างขายเหล้าให้ลูกค้า ได้ยินเสียงเด็กร้อง แต่ไม่ได้ชะโงกเข้าไปดูว่าน้องต่ออยู่หรือไม่



ทั้งนี้มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้พยามไล่ภาพกล้องวงจรปิด ตรวจสอบซ้ำ ก่อนเวลาตี 5 ก่อนที่เด็กจะหายไป ว่าพบพิรุธของบุคคลใดที่ขี่รถเข้าออกหรือไม่ รวมถึง แกะรอยหาเบาะแสของกล้องวงจรปิดบริเวณแวดล้อม ตรวจสอบรถนับร้อยคัน แต่ก็ยังไม่พบว่ามีรถจากนอกพื้นที่เข้ามาภายในหมู่บ้าน



การค้นหาวันนี้เป็นวันที่ 18 มีการใช้โดรนตรวจจับความร้อนของสื่อมวลชน ที่นำมาใช้ช่วยปฏิบัติภารกิจตามหา ได้บินสำรวจบริเวณป่าหญ้า ที่อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 1.1 กิโลเมตร ซึ่งบริเวณจุดนี้ ก็พบจุดที่ความร้อน




จากนั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง พร้อมด้วยอาสา เข้าไปค้นหาตามพิกัดที่โดรน ตรวจจับความร้อนเจอ ซึ่งเป็นป่าหญ้ารกร้าง ริมข้างทาง ซึ่งพื่นที่บริเวณนี้กว้างประมาณ 10 ไร่ เต็มไปป่าหญ้าสูงกว่า 1 เมตร และต้นไม้


เมื่อไปถึงพบว่าเป็นกองดินเก่าที่ทับถมนาน จนทำให้จับความร้อน และบริเวณนั้นไม่พบร่องรอยการขุดดินใหม่ จึงไม่น่าจะใช่




ขณะที่ตร.ชุดสืบสวน แบ่งทีม เดินเท้าเข้าป่ารกร้าง ใกล้บ้านน้อง ต. ที่อยู่ห่างประมาณ 50 เมตร ส่วนอีกชุด นำเรือ ลงแม่น้ำท่าจีนที่อยู่ใกล้กัน เพื่อค้นหาตามริมตลิ่งรกร้างติดชายป่าอีกทาง ในรัศมี 500 เมตร ซึ่งเป็นจุดที่เคยค้นหาไปแล้ว ก่อนหน้านี้แต่ก็ยังไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ




แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ