อาชญากรรม

"พุด" พ่อน้องต่อ ยอมรับเริ่มเหนื่อย ตามหาลูก แต่ก็ยังไม่ถอดใจ จนท.เร่งระดมค้นหาต่อ บริเวณป่ารกหลังบ้าน

โดย kanyapak_w

22 ก.พ. 2566

637 views

"พุด" พ่อน้องต่อ ยอมรับเริ่มเหนื่อย ตามหาลูก แต่ก็ยังไม่ถอดใจ พร้อมยอมรับหากถูกแจ้งข้อหา ด้านเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองระดมกำลังค้นหาน้องต่อ บริเวณป่ารกหลังบ้านพบผ้าอ้อมเด็กเล็ก1ชิ้น ขณะที่ตำรวจนำตัวแม่ไปสอบปากคำ



ความคืบหน้าในการตามหาน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน ที่หายตัวปริศนา เช้าวันนี้(22 ก.พ.) ตำรวจภาค7 ได้มาปลุกนายพุด และนางสาวนิ่ม พ่อแม่น้องต่อจากที่นอน เพื่อนำตัวไปสอบปากคำโดยนำเพียงนางสาวนิ่มไปสอบปากคำ ส่วนนายพุด ไม่ได้ไปด้วย



นายพุดให้สัมภาษณ์ว่า กรณีที่มีกระแสข่าวว่าวันนี้จะมีการออกหมายจับ ตนเองไม่กังวล ไม่ว่าจะเป็นตัวเอง หรือไม่ แต่ถ้าเราผิดเรื่องสัมพันธ์กับนิ่ม เพราะนิ่มยังเป็นเยาวชน ตนก็ยอมรับ แต่ส่วนตัวที่ผ่านมาก็ได้มีการหมั้นกับนางสาวนิ่มไว้แล้วเมื่อ ปี 2564



ส่วนเรื่องการค้าประเวณีนางสาวนิ่ม ที่ตัวเองเหมือนเป็นคนจัดหา นายพุดบอกว่ามันเป็นเรื่องของอดีต ซึ่งข้อมูลทั้งหมดให้ไปถามที่นางสาวนิ่มแทน



ส่วนการหาตัวน้องต่อ หลังจากนี้หากเจ้าหน้าที่จะพาไปตรวจจุดไหน ก็จะเดินทางไปช่วยตามหาด้วย



ซึ่งหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เคยฝันถึงน้องต่อตั้งแต่ 2 วันแรก ที่น้องหายตัวไป โดยพบว่ามีคนมาอุ้มน้องมาส่งคืน โดยตอนนี้ยังคาใจอยู่ว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยระดมกำลังตรวจสอบพื้นที่อย่างละเอียด แต่ทำไมยังไม่เจอตัวน้องต่อ



ส่วนกรณีนายหรั่ง จะมีส่วนร่วมก่อเหตุหรือไม่ นายพุดมองว่าน่าจะเป็นไปได้ยาก



ส่วนที่อาจารย์เจเดินทางมาช่วยเรามีการทำนายว่าคนที่เกี่ยวข้องจะมีผู้ชาย 2 คนและผู้หญิง 1 มองว่าถ้าเขามาช่วยเรา ก็ต้องเชื่อส่วนหนึ่ง



ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองระดมกำลังค้นหาน้องต่อ บริเวณป่ารกหลังบ้านพบแพมเพิสเด็กเล็ก 1 ชิ้น ขณะที่ตำรวจนำตัวแม่ไปสอบปากคำ



โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองตำรวจรวมถึงอาจารย์เจ ช่วยกันเข้าตรวจสอบบริเวณป่าหลังบ้าน หลังหลังบ้านหนองต่อซึ่งเป็นป่ารกทึบและยังไม่เคยมีใครเข้ามาตรวจค้นบริเวณจุดนี้โดยในความเชื่อทางด้านจิตสัมผัสอาจารย์เจระบุว่ามีความรู้สึกว่าเด็กจะอยู่บริเวณป่าโลกนี้และอยู่ใต้โคลนซึ่งกลิ่นโคลนนั้นจะทำให้หาและไม่ได้กลิ่นของเด็กจึงทำให้ไม่พบตัวน้องต่อขณะเดียวกันทางด้านชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาคเจ็ดได้มารับตัวนางสาวนิ่มแม่ของน้องต่อไปตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา



โดยการค้นหาเจ้าหน้าที่จะเดินหน้ากระดานและหาอุปกรณ์ตัดเคลียร์ย่ารคบริเวณป่าทึบแห่งนี้เพื่อที่จะสำรวจบริเวณพื้นใต้ดิน โครน



โดยก่อนทำการค้นหาก็โดยก่อนทำการค้นหานายพุทธพ่อของน้องต่อได้ทำการจุดธูป 36 ดอกเพื่อขอขมาเจ้าที่เจ้าทางและขอให้เจอลูกชายในวันนี้โดยใช้เวลาในการค้นหาภายในบริเวณป่าโลกนี้ประมาณ 30 นาทีก็พบแพลมเพิดเด็กหนึ่งชิ้นซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าใช่ของน้องต่อหรือไม่แต่เนื่องจากบริเวณนี้หมี่บ้านเด็กอ่อนอยู่ใกล้เคียงเช่นกันจึงยังไม่ชี้ชัดว่าแพมเพิดนั้นเป็นของน้องต่อ



ทั้งนี้ อาจารย์เจยืนยันว่าจะพบร่างของน้องต่อในวันนี้อย่างแน่นอนขณะเดียวกันในทางการดำเนินคดีมีรายงานว่าวันนี้พนักงานสอบสวนเตรียมจากควบคุมตัวบุคคล จำนวนสองคนไปแจ้งข้อกล่าวหาซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าบุคคลสองคนนั้นจะเป็นใคร



แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ