อาชญากรรม

รุ่นพี่ ม.5 ล็อกคอแทงน้อง ม.3 ในโรงเรียน อาการสาหัส ปมหึงหวงผู้หญิง

โดย petchpawee_k

16 ก.พ. 2566

85 views

วานนี้ (วันที่ 15 ก.พ.)   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุการณ์เด็กนักเรียนชายชั้น ม.5 ใช้อาวุธมีดแทงรุ่นน้อง ม.3 โรงเรียนเดียวกันได้รับบาดเจ็บสาหัสในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก หลังเกิดเหตุ เพื่อนนักเรียนและคุณครูได้แจ้งกู้ภัยก่อนนำตัว นายแม็ค นามสมมติ อายุ 15 ปี ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลบางระกำ

แต่เนื่องจากอาการสาหัสจึงส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลพุทธชินราช พร้อมกับแจ้งตำรวจ สภ.บางระกำ นำกำลังตำรวจสายตรวจมาตรวจสอบที่โรงเรียนดังกล่าว และควบคุมตัวนายหนุ่ย นามสมมติ อายุ 17 ปี  มือมีดเอาไว้ได้ ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก และเชิญผู้ปกครองและคณะครูมาร่วมพูดคุยด้วย

ด้านนายสำรวย อายุ 68 ปี ปู่ของมือมีด เปิดเผยว่า นายหนุ่ย หลานชายตนเอง ไปมีเรื่องทะเลาะกับนายแม็ค สาเหตุก็มาจากเรื่องผู้หญิงตามประสาวัยรุ่น ปมหึงหวงที่แฟนสาวของนายแม็คเกิดไปชอบพอกับนายหนุ่ย ก่อนจะเขม่นกันและนายแม็คเดินมาหาเรื่องก่อนจะใช้ไม้ฟาดทำร้ายร่างกาย นายหนุ่ยจึงใช้อาวุธมีดพับที่พกติดตัวแทงสวนไปเพื่อป้องกันตัวจำนวน 3 แผล เข้าตามร่างกาย

ซึ่งก่อนหน้านี้นายแม็คเคยจะเอาพวกมารุมทำร้ายหลานชายตนเอง เนื่องจากตัวเล็กกว่ากลัวจะสู้ไม่ได้ หลานชายตนจึงระวังตัวและพกอาวุธมีดพับติดตัวเอาไว้ดังกล่าว ซึ่งมีคนที่เห็นเหตุการณ์ในวันนี้มาเล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดช่วงคราบว่างบริเวณใกล้กับหอศิลป์ในโรงเรียน ทั้งคู่มีเรื่องกัน หลานชายอาศัยจังหวะตัวใหญ่กว่าล็อคคอและใช้อาวุธมีดพับแทงจนบาดเจ็บ ก่อนจะถูกเพื่อนๆ และครูเข้ามาห้ามปรามและจับแยกออกจากกัน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าฯ กับนายหนุ่ย ผู้ก่อเหตุ ส่วนนายแม็ค ผู้บาดเจ็บ ซึ่งถูกมีดพับแทงถึง 3 แผล อาการล่าสุดยังสาหัสปอดฉีกและยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด


ซึ่งตำรวจจะได้เรียกตัวพยานผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์วันนี้มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง พร้องจะลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานสำคัญต่างๆ เพิ่มเติม เพื่อทำคดีอย่างรัดกุมเพราะทั้งคู่ยังเป็นเยาวชน ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Va83e9BrTCk

คุณอาจสนใจ

Related News